Connect with us

PINGBOOK

KOREA

INFINITE เปิดตัวอัลบั้มพรีวิว 7 เพลง เรียกน้ำย่อยแฟนคลับก่อนวางจริง 15 พ.ค.นี้ (2012-05-14)

INFINITE เปิดตัวอัลบั้มพรีวิวก่อนคัมแบ็คหนึ่งวัน


14 พฤษภาคม ในเว็บไซต์หลักและยูทูปบอยกรุ๊ป INFINITE เปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘INFINITIZE’ เวอร์ชั่นพรีวิว ความยาวเพลงละประมาณ 20 วินาที รวมทั้งหมด 7 เพลง


ในอัลบั้มพรีวิวเริ่มต้นพร้อมกับเพลงอินโทร ‘INFINITIZE’ ที่ให้สัมผัสในแบบทรงพลังสุดแกร่ง ตามด้วยเพลงไตเติ้ล ‘The Chaser (추격자)’, เพลงที่มาพร้อมกับเครื่องสายที่งดงามและบีทในแบบแข็งแกร่ง ‘Feel So Bad’, เพลงฮิดเดนแทร็กจากรีแพ็คอัลบั้มเต็มชุดแรก ‘그 해 여름 (That Summer)’, เพลงบัลลาดที่เคยโชว์ในอังกอร์คอนเสิร์ต ‘눈물만 (Only Tears)’ เพลงที่เน้นกีต้าร์รีฟอันติดหู ‘니가 좋다 (I Like You)’ และเพลงที่ชวนให้นึกถึงยุค 80~90 อย่าง ‘With…’ นับเป็นเสน่ห์อันหลากหลายที่พวกเขาขนมาเอาใจแฟนๆอย่างครบครัน


ต้นสังกัดเปิดเผยว่า “กระแสของตลาดเพลงไอดอลในระยะหลังทุกคนมักจะเน้นไปทางซิงเกิ้ลมากเป็นพิเศษ การเปิดตัวเพลงในอัลบั้มทั้งหมดในรูปแบบของพรีวิว มันเป็นสิ่งที่พวกเราอยากทำเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึงตัวตนเพลงของ INFINITE ให้มากขึ้นมากกว่าเดิมอีกหน่อย” เสริม “ทุกเพลงในอัลบั้มนี้มีคุณภาพมากจนแทบจะเป็นเพลงไตเติ้ลได้ทั้งหมดเลยครับ” เขากล่าวอย่างมั่นใจ


แม้ว่าจะเป็นเพลงพรีวิวในช่วงเวลาสั้นๆ แต่่เนื่องจากเพลงเหล่านี้สามารถทำให้ทุกคนสามารถสัมผัสได้ถึงพัฒนาการและแนวเพลงที่หลากหลายมากยิ่งขึ้นจาก INFINITE ส่งผลให้บรรดาแฟนคลับทั้งในเกาหลีและต่างประเทศต่างจับตามองและเฝ้ารอผลงานชุดใหม่นี้กันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว


อนึ่ง INFINITE เตรียมเปิดตัวมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘INFINITIZE’ ในวันที่ 15 พฤษภาคม 2555 พร้อมเตรียมจัดงาน ‘ONE DAY NON-STOP SHOWCASE’ ที่เมืองควังจู พูซาน แดกู แดจอน และกรุงโซล

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top