Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทีมงาน KBS 2TV ‘Love Rain’ สุดปลื้ม ส่งออกละครไปแล้วรวม 12 ประเทศ (2012-05-11)

‘Love Rain’ ขายไปแล้ว 12 ประเทศ


หลังจากที่ได้รับความสนใจจากตลาดละครญี่ปุ่นตั้งแต่ก่อนออกอากาศในเกาหลี ล่าสุดละครเรื่อง KBS 2TV ‘Love Rain’ ได้ถูกจำหน่ายไปยังประเทศต่างๆ ประกอบไปด้วย ญี่ปุ่น จีน ฮ่องกง ไต้หวัน ไทย มาเลเซีย เวียดนาม ฟิลิปปินส์ กัมพูชา และสิงคโปร์ นอกจากนี้ยังมี อเมริกา และยุโรป รวมทั้งหมดกว่า 12 ประเทศ


หลายฝ่ายต่างคาดการณ์กันก่อนหน้านี้แล้วว่าละครเรื่อง ‘Love Rain’ จะได้รับความรักอย่างมากในตลาดละครต่างประเทศ ก่อนที่ละครจะออกอากาศได้มีการจัดงานนิทรรศการ ‘Love Rain’ ณ สนามบินฮาเนดะ และในระหว่างการแถลงข่าวละครก็มีบรรดาผู้สื่อข่าวหลากหลายสัญชาติเข้าร่วมทำข่าวกันอย่างร้อนแรง ในขณะที่งานคอนเท้นต์มาร์เก็ตระดับโลก MIPTV ซึ่งจัดขึ้น ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเดือนเมษายน ผลงานเรื่อง ‘Love Rain’ ก็ได้รับความสนใจอย่างมากท่ามกลางผลงานจากเกาหลีด้วยเช่นกัน


เหนือสิ่งอื่นใดด้วยการเล่าเรื่องผ่านภาพที่งดงาม เต็มเปี่ยมไปด้วยรายละเอียดในสไตล์ของผู้กำกับ ยุนซอกโฮ ร่วมกับการนำแสดงโดยดารามากความสามารถอย่าง จางกึนซอก และยุนอา ทำให้พวกเขาถ่ายทอดสัมผัสแห่งความรักอันใสบริสุทธิ์ออกมาได้อย่างละมุนละไม


ขณะนี้ ‘Love Rain’ ที่กำลังออกอากาศในต่างประเทศผ่านช่อง KBS World ก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมในประเทศต่างๆเป็นอย่างมาก บรรดาแฟนๆต่างร่วมกันใส่คำบรรยายเป็นภาษาต่างๆในเว็บไซต์ยูทูปท่ามกลางผู้คลิกเข้าชมเป็นจำนวนมากอีกด้วย


ผู้ผลิตละคร Yoon’s Color เปิดเผยว่า “หลังจากที่มีข่าวดีว่าละครของเราได้ถูกจำหน่ายไปยังหลายประเทศในเอเชียรวมถึงอเมริกาและยุโรป มันทำให้นักแสดงและทีมงานทุกคนรู้สึกว่าพวกเขามีส่วนรับผิดชอบที่จะต้องทำงานให้ดีมากยิ่งขึ้นไปอีก ช่วยสนับสนุนมากๆด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Love Rain’ เตรียมออกอากาศผ่านทางช่องเคเบิ้ล KNTV สัปดาห์ละ 2 ตอน ตั้งแต่วันที่ 26 พฤษภาคม และจะออกอากาศผ่านทาง FujiTV ในเดือนกรกฏาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top