Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เปิดตัวภาพยนตร์เพลงสั้น ‘Spring of a Twenty Year Old’ ยาว 27 นาที (2012-05-11)

ไอยู (IU) เปิดตัวภาพยนตร์เพลงสั้น ‘Spring of a Twenty Year Old’ ท่ามกลางความสนใจของแฟนๆ


ผลงานภาพยนตร์เพลงสั้น ‘Spring of a Twenty Year Old’ ที่เปิดตัวมาพร้อมกับซิงเกิ้ลในวันนี้ ไม่ได้มาในรูปแบบของมิวสิควีดีโอทั่วๆไป แต่เป็นผลงานแนวภาพยนตร์เพลงที่เต็มไปด้วยเรื่องราวมากอารมณ์ผ่านงานเพลงใหม่ล่าสุดของ ไอยู นับเป็นการทดลองการนำเสนอเพลงใหม่นับตั้งแต่ขั้นตอนการเตรียมงานเพื่อเพิ่มความน่าติดตามและความงดงามมากยิ่งขึ้น


ผลงานมิวสิควีดีโอ ‘Spring of a Twenty Year Old’ ที่ลัดฟ้าไปถ่ายทำกันที่เวนิส ประเทศอิตาลี ยังเป็นการกลับร่วมงานกับผู้กำกับ ฮวังซูอา อีกครั้งหลังจากเคยผ่านงาน ‘Good Day’, ‘You&I’ มาก่อนหน้านี้


ภาพยนตร์เพลงสั้น ‘Spring of a Twenty Year Old’ ที่เน้นสัมผัสอันอ่อนโยนและละเอียดอ่อนความยาวเกือบ 30 นาที เริ่มต้นพร้อมกับการสัมภาษณ์เรื่องราวส่วนตัวของไอยู ตัดสลับกับภาพการเตรียมงานและถ่ายทำโปสเตอร์คอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอในสตูดิโอแห่งหนึ่ง โดยเฉพาะการสัมภาษณ์ไอยูโดยนักประพันธ์คำร้องอย่าง คิมอีนา ก็ทำให้เธอสามารถดึงเอาเรื่องราวส่วนตัวของ อีจีอึน ที่ถูกเปิดเผยอย่างตรงไปตรงมาพร้อมนำเสนอให้แฟนๆได้รู้จักกับตัวตนและยังกลายเสน่ห์อีกด้านหนึ่งของเธอ


ถัดมาเป็นฉากที่ไอยูตื่นขึ้นมาในยามเช้าพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบเด็กน้อยท่ามกลางบรรยากาศอันแสนอ่อนโยนของเมืองเวนิส เธอมาในภาพลักษณ์แบบสบายๆพร้อมเริ่มต้นชีวิตในวันหนึ่ง ไอยูได้ประพันธ์เพลงกับกีต้าร์ตัวโปรด และสนุกกับการใช้ชีวิตอันแสนอิสระในเวนิส นับเป็นภาพลักษณ์ในแบบสุดเลิฟลี่ที่แฟนๆต้องจับตามอง


LOEN Entertainment เปิดเผยว่า “ผลงานภาพยนตร์เพลงสั้นนี้เป็นการผสมผสานทั้งเพลง ภาพ และเรื่องราว ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคอนเท้นต์แนวใหม่ เราคิดว่าในอนาคตน่าจะมีโอกาสได้ทดลองอะไรใหม่ๆผ่านบทเพลงในแบบเดียวกับ ‘Spring of a Twenty Year Old’ ของไอยู” เสริม “เราหวังว่าทุกคนจะได้สนุกไปกับบทเพลงที่เต็มไปด้วยสัมผัสในแบบบริสุทธิ์ราวกับฤดูใบไม้ผลิที่สดชื่นจากไอยูในครั้งนี้ด้วยครับ” เขากล่าว


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top