Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Wonder Girls เผยเหตุผลทำไมต้องส่งเพลง ‘Nobody’ เดบิวตลาดญี่ปุ่น (2012-05-11)

Wonder Girls เตรียมทำตลาดญีปุ่นพร้อมกับเพลง ‘Nobody’


หลังจากทำกิจกรรมทั้งในเกาหลีและอเมริกาในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ล่าสุด Wonder Girls ได้ร่วมมือกับ Sony Music DefSTAR Records เตรียมเปิดตลาดในญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการ พวกเธอเตรียมวางจำหน่ายเดบิวอัลบั้ม ‘Nobody For Everyone’ ในเดือนกรกฏาคมนี้ โดยในอัลบั้มจะบรรจุเพลง ‘Nobody’ เวอร์ชั่นญี่ปุ่น เกาหลี และอังกฤษ, Be My Baby และเพลงฝีมือการประพันธ์ของเยอึนอย่าง Saying I Love You


การเดบิวตลาดเพลงญี่ปุ่นของ Wonder Girls ค่อนข้างเป็นอะไรที่เหนือความคาดหมาย เนื่องจากนี่เป็นการเดบิวในญี่ปุ่นหลังจากที่เธอเคยผ่านการเดบิวในสหรัฐอเมริกามาก่อนเมื่อเทียบกับเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นๆ ในขณะเดียวกันการที่พวกเธอเลือกเพลง ‘Nobody’ ซึ่งเคยใช้ในการเปิดตลาดอเมริกา มาเดบิวในญี่ปุ่นก็ทำให้เป็นเรื่องไม่ธรรมดาอีกด้วย


ทีมงาน Wonder Girls เปิดเผยว่า “แม้ว่า Nobody จะเป็นเพลงที่เปิดตัวไปเมื่อปี 2009 แต่นี่เป็นเพลงที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เราคิดว่าเพลง ‘Nobody’ เป็นเพลงที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนของ Wonder Girls และทำให้พวกเธอแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่น”


กล่าวต่อ “แม้ว่า Wonder Girls จะยังไม่ได้เปิดตลาดญี่ปุ่นอย่างเต็มรูปแบบ แต่พวกเธอกลับเป็นเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีแถวหน้าที่ได้รับการชื่นชอบจากชาวญี่ปุ่นอยู่ตลอดเวลา แม้ว่าจะยังไม่เคยทำกิจกรรมอย่างเต็มตัว แต่พวกเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาบอดี้พาวเดอร์ไปแล้ว” เสริม “การเดบิวในญี่ปุ่นครั้งนี้จะช่วยเพิ่มโอกาสให้พวกเธอทำกิจกรรมได้หลากหลายมากขึ้น” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top