Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง แห่ง JYJ เผยสัมผัสแสนอบอุ่นในมาดเจ้าหน้าที่ทางการ ‘Dr.Jin’ (2012-05-11)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) แห่ง JYJ เผยสัมผัสในมาดหนุ่มแสนอบอุ่น


คิมแจจุง เตรียมสวมมาดเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจในยุคโชซอน คิมคยองทัก ลูกชายนอกสมรสของครอบครัวผู้สูงศักดิ์ผู้มีความเชื่อและยึดมั่นในกฏเกณฑ์อย่างเต็มเปี่ยม ในผลงานละครเรื่อง ‘Dr.Jin’ โดยเฉพาะกับเสื้อผ้าที่สวมใส่ในระหว่างการถ่ายทำละครตอนที่ 1,2 ร่วมกับการแสดงที่เต็มไปด้วยความเป็นธรรมชาติ ก็ทำให้บรรดาแฟนๆต่างเฝ้าจับตามองแจจุงในละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก


ในวันที่ 11 พฤษภาคม C-JeS Entertainment ต้นสังกัดแจจุงยังได้เปิดเผยภาพเบื้องหลังกองถ่ายละคร ‘Dr.Jin’ เพิ่มเติมให้แฟนๆได้ชมกันอีกด้วย


C-JeS เผยว่าคิมแจจุงได้อวดความเป็นตัวของตัวเองในระหว่างการถ่ายทำละคร เขายังได้ถ่ายทอดคาริสมาที่จริงจังในมาดของเจ้าหน้าที่ชั้นหัวกะทิเรียกได้ว่าถึงกับทำให้ทีมงานในกองถ่ายต่างชื่นชมกันอย่างถ้วนหน้า เขายังถูกจับตามองว่าจะกลายเป็นอีกหนึ่งเจ้าหน้าที่สุดอบอุ่นถัดจากละครเรื่อง แดจังกึม และดาโม ด้วยเช่นกัน


ผู้บริหาร Korean Folk Village ซึ่งใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำละครเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์กล่าวว่า "ทีมงานละคร Dr.Jin กำลังถ่ายละครที่ Korean Folk Village" พร้อมกับ "คุณคิมแจจุงคืองานประติมากรรม เขาหล่อมากจริงๆ" ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาเป็นอย่างมาก


ทีมงานโทรทัศน์เปิดเผยว่า "ผมติดตามอยู่ตั้งแต่การอ่านบทไปจนถึงการถ่ายทำ การที่คิมแจจุงถ่ายทอดสไตล์ย้อนยุคและการใช้คำพูดในสมัยนั้นออกมาได้อย่างไม่ติดขัดมันทำให้เราทึ่งมากๆ น้ำเสียงของเขาก็ดี ภาพลักษณ์ของเขาก็เยี่ยม เราคิดว่าเขาจะต้องเป็นตัวละครที่เขย่าหัวใจสาวๆได้อย่างแน่นอน เราคิดว่าแจจุงในบทบาทของเจ้าหน้าที่หัวกะทิผู้เคร่งครัดและหนุ่มผู้ดีอันใสบริสุทธิ์เมื่ออยู่ต่อหน้าความรัก จะทำให้เขาได้รับความรักจากผู้ชมได้อย่างมากแน่นอน" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top