Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (JYJ) บัตรแฟนมีทฯไต้หวัน ทำเว็บล่ม! เกลี้ยงทันทีที่เปิดจำหน่าย (2012-05-10)

ความนิยมของ คิมแจจุง (Kim Jaejoong) ไม่ใช่เล่นๆ!


หลังจากเปิดให้จองบัตรงานแฟนมีทติ้ง คิมแจจุง แห่ง JYJ จำนวน 2,500 ใบ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 23 พฤษภาคม ในไต้หวัน ความร้อนแรงของเขาก็ถึงกับทำให้ระบบล่มไปเลยทีเดียว


C-JeS Entertainment ต้นสังกัดคิมแจจุง เปิดเผยว่า “บัตรงานแฟนมีทติ้งของแจจุงที่จะจัดขึ้น ณ ATT Hall ไทเป ไต้หวัน ในวันที่ 23 พ.ค.นี้ สามารถจำหน่ายหมดลงได้ในทันทีที่เปิดขาย งานแฟนมีทติ้งนี้จัดขึ้นเพื่อตอบแทนความนิยมที่ได้รับจาก ‘Protect The Boss’ เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของคิมแจจุงในต่างประเทศได้เป็นอย่างดี”


ก่อนหน้านี้บัตรงานแฟนมีทติ้งในเซียงไฮ้และตุรกีของแจจุงก็สามารถจำหน่ายหมดลงในทันทีที่เปิดขายได้ด้วยเช่นกัน นอกจานี้เขายังคว้าอันดับที่ 1 ในผลสำรวจหัวข้อ ‘ฮันรยูสตาร์ที่ถูกค้นหามากที่สุดในทวีต’ จากเว็บออนไลน์ K-POP ด้วยเช่นเดียวกัน


ทีมงาน SBS เปิดเผยว่า “จากความนิยมของแจจุงที่ได้รับในระดับเวิลด์ไวด์ช่วยให้การส่งออกละคร ‘Protect The Boss’ เป็นไปได้ด้วยดีมากๆเลยครับ ละครเรื่องนี้ยังเป็นละครเกาหลีเรื่องแรกที่ได้ขายให้กับประเทศยูเครน และยังได้รับความนิยมอย่างมากในเอเชีย ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพราะคิมแจจุงจริงๆครับ” เขากล่าว


ในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้คิมแจจุงจะได้มาเล่าเรื่องสนุกๆในกองถ่าย Protect The Boss รวมถึงอัพเดทเรื่องราวในชีวิตประจำวัน เขายังเตรียมเกมที่จะได้มาร่วมสนุกกับแฟนๆ ไม่เพียงเท่านั้น แจจุง ยังจะได้ขึ้นโชว์เพลง ‘I’ll Protect You’ จาก ‘Protect The Boss’ เพื่อเอาใจแฟนๆอย่างครบรสเลยทีเดียว


อนึ่ง คิมแจจุง เตรียมมีงานละครเรื่องใหม่ ‘Dr.Jin’ ในบทบาทของเจ้าหน้าที่ คิมคยองทัก ออกอากาศตอนแรก 26 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top