Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจินยอง (JYP) เผย ไม่เคยพูดว่า Wonder Girls ขึ้นสู่จุดสูงสุดในเกาหลี (2012-05-11)

พัคจินยอง (Park Jin Young) ออกโรงแจงหลังถูกวิจารณ์กรณี Wonder Girls


11 พฤษภาคม พัคจินยอง อัพเดททวิตเตอร์กล่าวว่า “ไม่เป็นความจริงเลยกับคำพูดที่ว่า ไม่มีที่ใดในเกาหลีให้พวกเธอทะยานขึ้นอีกต่อไปแล้ว ผมและ Wonder Girls ไม่เคยพูดและคิดอะไรแบบนั้นเลยครับ” เสริม “หลังจากที่เราตรวจสอบคลิปให้สัมภาษณ์กับคำพูดที่ว่าเพลง Nobody ขึ้นสู่จุดสูงสุดของเกาหลีแล้ว มันเป็นการแปลความที่ผิดพลาดครับ ตอนนี้เราได้แจ้งสื่อให้แก้ไขข้อความนี้แล้วครับ” เขากล่าว


กล่าวต่อ “ระหว่างการให้สัมภาษณ์ โดยเฉพาะกับสื่อต่างประเทศ ผมอยากให้ทุกคนระลึกเอาไว้ว่ามีโอกาสที่อาจจะเกิดข้อผิดพลาดในด้านการแปลความรวมถึงการสื่อสารได้เสมอๆครับ แล้วการที่จะให้เราคอยตรวจสอบเนื้อหาก่อนที่สื่อจะปล่อยข่าวออกไปนั้นผมคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่สุภาพและอยากให้ทุกคนเข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยครับ”


ก่อนหน้านี้ พัคจินยอง ได้ให้สัมภาษณ์กับออริกอนเกี่ยวกับการเดบิวในตลาดเพลงญี่ปุ่นของ Wonder Girls จากการแปลความที่ผิดพลาดเมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ทำให้พัคจินยองต้องออกมาอธิบายผ่านทางทวิตเตอร์นั่นเอง


เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา สื่อเกาหลีจำนวนมากได้อ้างคำพูดของพัคจินยองกล่าวว่า “ไม่มีที่ใดในเกาหลีให้พวกเธอทะยานขึ้นอีกต่อไปแล้ว ผมต้องการท้าทายอะไรที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม” ด้วยเหตุนี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top