Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางฮยอนซึง (BEAST) สวมมาดโมสาร์ท ในละครเวที ‘MOZART!’ เวอร์ชั่นปี 2012 (2012-05-07)

ละครเวที ‘Mozart!’ เผยไลน์อัพนักแสดงชุดใหม่อย่างเป็นทางการ


หลังจากได้สร้างความประทับใจให้กับชาวเกาหลีกับผลงานละครเวที ‘Mozart!’ เมื่อปี 2010 ที่ผ่านมา ล่าสุดไลน์อัพนักแสดงใหม่ในละครเวที ‘Mozart!’ ได้เตรียมกลับมาพบกันแฟนละครเวทีอีกครั้ง ณ โรงละครศูนย์วัฒนธรรมเซจง กรุงโซล ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 28 กรกฏาคม 2555


‘MOZART!’ เวอร์ชั่นปี 2012 จะเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งของ พัคอึนแท ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมจากน้ำเสียงในแบบใสๆ จากรอบพรีเมียร์รวม 7 รอบในปี 2010 นอกจากนี้ยังจะได้นักแสดงใหม่อย่าง จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung) แห่งวง BEAST มารับบทเป็น MOZART และยังมีนักแสดงละครเวทีอย่าง ชเวซองฮี (บาดา) มารับบทเป็นคนรักและภรรยาของโมสาร์ทด้วยเช่นกัน


พัคอึนแท ที่กลับมารับบทเป็น โมสาร์ทอีกครั้งเขาได้พิสูจน์ถึงพลังการขายบัตรที่สูงจากการแสดงอันยอดเยี่ยมในมาดของนักแสดงละครเวทีตัวจริง ล่าสุดเขาก็เพิ่งจะสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆในบทบาท Lousi Lucheni จากละครเวที Das Musical ELISABETH มาแล้วด้วยเช่นกัน


ในขณะที่ทางด้าน บาดา ก็เคยผ่านงานละครเวทีมาอย่างถ้วนหน้า อาทิ ‘Notre Dame de Paris’, ‘Logally Blonde’, ‘Broadway 42nd Street’, ‘200 Pounds Beauty’ เธอได้มาอวดน้ำเสียงที่งดงามและทรงพลังให้ผู้ชมได้สัมผัสมาอย่างถ้วนหน้า


อย่างไรก็ตาม รายชื่อนักแสดงที่ทุกคนจับตามองมากที่สุดหนีไม่พ้น จางฮยอนซึง แห่ง BEAST หลายฝ่ายจับตามองว่าเขาจะสามารถทะยานขึ้นตำแหน่งสุดยอดสตาร์อีกครั้งหลังจากที่ คิมจุนซู แห่ง JYJ เคยประสบความสำเร็จอย่างงดงามจาก ‘MOZART!’ เมื่อปี 2010 ได้หรือไม่นั่นเอง


จางฮยอนซึง เป็นสมาชิกไอดอล BEAST ที่มีเพลงฮิตและประสบความสำเร็จอย่างมากท่ามกลางความรักของแฟนๆ เขายังเคยมีงานดูเอ็ทร่วมกับ ฮยอนอา แห่ง 4minute ในผลงาน ‘Trouble Maker’ ด้วยเช่นกัน


จางฮยอนซึง กล่าวว่า "ดีใจมากเลยครับที่ได้เดบิวงานละครเวทีพร้อมกับสุดยอดผลงานเรื่องนี้ ผมจะพยายามเข้าถึงตัวละครที่เต็มไปด้วยเสน่ห์อันโดดเด่นอย่างโมสาร์ทในครั้งนี้ให้ดีที่สุดครับ" กล่าวต่อ "เพราะว่าพี่จุนซูทำโชว์ในครั้งนั้นไว้เยี่ยมมาก แล้วพี่อึนแทก็ยังเป็นนักแสดงที่สุดยอดมากๆ ทำให้ผมค่อนข้างกดดันเหมือนกันครับ แต่ว่าการแสดงมันเป็นอะไรที่ผมอยากลองทำมานานแล้วครับ ผมจะทำให้ดีที่สุดเลยครับ ผมอยากให้ทุกคนช่วยเชียร์ด้วยนะครับ" เขากล่าว


อนึง ‘MOZART!’ เวอร์ชั่น 2012 เตรียมเปิดแสดงในวันที่ 10 ถึง 28 กรกฏาคม 2555 ณ โรงละครศูนย์วัฒนธรรมเซจง กรุงโซล เริ่มจำหน่ายบัตร 14 พฤษภาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top