Connect with us

PINGBOOK

KOREA

7 สาว Gangkiz เตรียมปล่อยทีเซอร์เอ็มวี 1,000 ล้าน 8 พ.ค.นี้ (2012-05-07)

Gangkiz เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่เตรียมเปิดตัวทีเซอร์มิวสิควีดีโอความยาว 1.30 นาที ในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ โดยเกิร์ลกรุ๊ป Gangkiz มีสมาชิกประกอบไปด้วย ฮวังจีฮยอน ชเวซูอึน อีแฮอิน คิมเฮจี โซมิน โจอึนบยอล และเอสเตอร์


ผลงานมิวสิควีดีโอมูลค่ากว่า 1 พันล้านวอนในครั้งนี้ ควบคุมงานโดยโปรดิวเซอร์ คิมกวังซู ที่เขาเคยผานงานมิวสิคดราม่าของศิลปิน โจซองโม เพลง ‘To Heaven’, ‘I Know’, ‘Immortal Love’, ‘Love Song’, ‘The Lost Empire’, SGWannabe ในเพลง ‘Timeless’, ทีอาร่า ในเพลง ‘Roly-Poly’, ‘Cry Cry’, ‘Lovey-Dovey’ มาอย่างถ้วนหน้าแล้ว


คิมกวังซู เปิดเผยว่า "มิวสิควีดีโอแนวมิวสิคดราม่าในครั้งนี้ จะเป็นอะไรที่สดใหม่และโดดเด่นขึ้นไปอีก ซึ่งรับรองว่าทุกคนยังไม่เคยเห็นจากมิวสิคดราม่าที่เคยเปิดตัวไปก่อนๆหน้านี้ อะไรที่ไม่เคยได้เห็นจากเกิร์ลกรุ๊ปกลุ่มอื่นๆ ทุกคนจะได้เห็นผ่านทางมิวสิควีดีโอของ Gangkiz แน่นอนครับ" เขากล่าวด้วยความมั่นใจ "ในมิวสิควีดีโอของ Gangkiz การที่เราได้ฮวังจีฮยอน ชเวซูอึน อีแฮอิน ซึ่งเป็นนักแสดงอยู่แล้ว มันทำให้คุณภาพของผลงานออกมาสูงมากครับ ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ" เขากล่าว


โดยผู้ที่ทำหน้าที่เป็นผู้กำกับมิวสิควีดีโอนี้คือ ชาอึนแทค ผู้กำกับชื่อดังนั่นเอง


คิมกวังซู ยังเปิดเผยถึงคำกล่าวของผู้คนในวงการเพลงหลังจากที่ได้ชมมิวสิควีดีโอของ Gangkiz กล่าวว่า "อึ้งครับ ตอนที่ผมเห็นการแสดงที่ยอดเยี่ยมของสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปพวกนี้ มันทำให้ผมอึ้งจริงๆครับ" เสริม "การที่พวกเธอมีความสามารถในด้านการแสดงมาประมาณหนึ่ง ทำให้มิวสิควีดีโอเยี่ยมๆแบบนี้เกิดขึ้นได้ครับ" เขากล่าวชื่นชม



สำหรับสมาชิกอย่าง อีแฮอิน เธอเคยเข้าร่วมในรายการ tvN ‘Roller Coaster’ ท่ามกลางการจับตามองจากผู้ชมก่อนหน้านี้ เธอมีภาพลักษณ์ในแบบสาวใสและมีความสามารถในการแสดงที่ยอดเยี่ยม หลังจากนั้นเธอก็เคยรับบทเป็น ซอจูฮี ใน MBC ‘Goldfish’ ตอกย้ำถึงความเก่งกาจในด้านการแสดงอีกครั้งหนึ่ง ไม่เพียงเท่านั้นเมื่อปี 2011 เธอยังเคยอวดความสามารถในด้านการร้องเพลงผ่านงานละครเวที ‘Coyote Ugly’ ด้วยเช่นกัน


ฮวังจีฮยอน แห่ง Gangkiz เดบิวพร้อมงานซิทคอม ‘Non Stop 3’ เมื่อปี 2002 หลังจากนั้นเธอก็มีงานละครเรื่อง MBC ‘Miss Ripley’ และ SBS ‘Green Coach’


ชเวซูอึน คิมเฮจี เดบิวเข้าสู่วงการในมาดของนางแบบ เธอเคยมีผลงาน CF และละครอันหลากหลาย


ก่อนหน้านี้ทีอาร่าและ Gangkiz ได้ออกเดินทางไปยังยุโรป รวม 9 วัน 8 คืน เพื่อถ่ายทำมิวสิควีดีโอมูลค่ากว่า 1 พันล้านวอน ตลอดการท่องเที่ยวพวกเธอได้อัพเดทข้อความผ่านทาง SNS รวมถึง YouTube อย่างต่อเนื่อง สร้างความน่าติดตามให้กับแฟนๆได้เป็นอย่างดี

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top