Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘Kis-My-Ft2’ เตรียมปล่อยดีวีดีคอนเสิร์ต ‘Kis-My-MiNT Tour’ รอบโตเกียวโดม 20 มิ.ย นี้! (2012-05-03)

หลังจากที่หนุ่มๆ “Kis-My-Ft2” หวนคืนสู่โตเกียวโดมอีกครั้ง กับการแสดงสุดอลังการจาก “Kis-My-MiNT Tour” ท่ามกลางแฟนๆ กว่า 55,000 คน ขณะนี้ บันทึกความประทับใจจากคอนเสิร์ตในวันนั้น ได้ถูกทำออกมาในรูปแบบดีวีดี พร้อมให้จับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป


คอนเสิร์ต “Kis-My-MiNT Tour” จาก “Kis-My-Ft2” เริ่มขึ้นตั้งแต่ต้นฤดูใบไม้ผลิที่ผ่านมา และเดินสายเปิดการแสดงทั่วญี่ปุ่น มีผู้ชมรวมมากกว่า 260,000 คนแล้ว โดยหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน ได้โชว์การแสดงจากอัลบั้มแรกในชีวิตหลังจากเดบิวต์ “Kis-My-1st“ และเพลงของพวกเขาเมื่อสมัยยังเป็นจูเนียร์ ให้กับผู้เข้าชมคอนเสิร์ตตลอดทั้งทัวร์นี้ได้รับชมกันอย่างสนุกสนาน อีกทั้งยังขนเอาโปรดักชั่นสุดอลังการทั้งการใช้สลิง เวทีสโลปสำหรับเล่นสเก็ต และรองเท้าสเก็ตติดไฟ LED ที่สามารถเปลี่ยนสีสันของรองเท้าได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ มาฝากผู้ชมตลอดการแสดงอีกด้วย


สำหรับดีวีดีคอนเสิร์ต Kis-My-MiNT Tour – Tokyo Dome นั้นจะมาใน 2 เวอร์ชั่น คือแบบ Limited Edition และ Regular Edition โดยในแบบ Limited จะมาพร้อมกับภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต เบื้องหลังการทำงาน นอกจากนี้ยังมี CD บรรจุเพลงเมื่อสมัยเป็นจูเนียร์อีก 5 เพลง และสมุดภาพจากคอนเสิร์ต


รายละเอียดของแต่ละเวอร์ชั่น


Limited Edition


DVD Disc 1:
Kis-My-MiNT Tour (Tokyo Dome LIVE)


DVD Disc 2:
Off Shot Footage


Special CD:
01. Tension
02. Hair
03. No.1 Friend
04. Sennen no Love Song
05. Ame


Regular Edition


DVD:
Kis-My-MiNT Tour (Tokyo Dome LIVE)


และมาดูภาพของการแสดงจาก “Kis-My-Ft2” ในวันนั้นกันอีกครั้งเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนได้รับชมกันเต็มๆ ทางดีวีดีค่ะ

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top