Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) คัมแบ็ตซิงเกิ้ล ‘Spring at the Age of Twenty’ พร้อมภาพยนตร์เพลงสั้นแนวสารคดี (2012-05-01)

ไอยู (IU) รีเทิร์นพบแฟนคลับพร้อมเรื่องราวส่วนตัวของเธอ


ไอยู (IU) เตรียมวางจำหน่ายซิงเกิ้ลใหม่ ‘Spring at the Age of Twenty (스무살의 봄)’ ในวันที่ 11 พฤษภาคม โดยเธอจะเปิดตัวเพลงฝีมือการประพันธ์ของตัวเองในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้


ซิงเกิ้ลใหม่ ‘Spring at the Age of Twenty’ รวมทั้งหมด 3 เพลง เป็นผลงานเพลงคัมแบ็คอีกครั้งในรอบ 6 เดือนหลังจากอัลบั้มล่าสุด ในผลงานเพลงชุดนี้ไอยูได้เตรียมเอาไว้เพื่อแทนคำขอบคุณและเป็นของขวัญให้กับแฟนๆที่สนับสนุนและมอบความรักให้เธอตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา โดยเฉพาะเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มนี้จะถูกเปิดตัวในคอนเสิร์ตเดี่ยวของเธอเป็นครั้งแรกอีกด้วย


นอกจากซิงเกิ้ลใหม่แล้ว ไอยู ยังเตรียมเปิดตัวผลงานภาพยนตร์เพลงสั้น ‘Spring at the Age of Twenty’ พร้อมพบกับแฟนๆด้วยเช่นกัน


ผลงานภาพยนตร์เพลงสั้น ‘Spring at the Age of Twenty’ ที่แตกต่างไปจากมิวสิควีดีโอทั่วไป จะถูกผลิตออกมาเลียนแบบสารคดีพร้อมอวดเสน่ห์ที่สดใหม่ของ ไอยู ในชีวิตประจำวันอันเป็นส่วนตัวและไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อน โดยเฉพาะการที่เธอเดบิวเป็นปีที่ 4 จนผ่านวัย 20 ปี แฟนๆจะสามารถสัมผัสได้ถึงเรื่องราวเกี่ยวกับงาน ความรัก และเกร็ดเล็กๆเกี่ยวกับตัวตนของเธออย่างครบถ้วน


LOEN Entertainment เปิดเผยว่า “ผลงานซิงเกิ้ลใหม่ของไอยูไม่ได้มาพร้อมกับสไตล์เพลงในแบบธรรมดา แต่เราพยายามทดลองเพลงแนวใหม่ที่เน้นอารมณ์ และเรื่องราว ซึ่งจะถูกถ่ายทอดผลงานภาพยนตร์เพลงสั้น ช่วยติดตามซิงเกิ้ลใหม่ของไอยูที่เต็มไปด้วยความพิเศษนี้ด้วยนะครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ไอยู เตรียมเปิดตัวเพลงฝีมือการประพันธ์ของตัวเองในวันที่ 4 พฤษภาคม เวลา 0.00 น. และซิงเกิ้ล ‘Spring at the Age of Twenty’ เตรียมเปิดตัว 11 พฤษภาคม 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top