Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) ปรับภาพลักษณ์ โหด ดิบ เถื่อน ใน Destiny (2008-03-25)

ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เคยรับบทเป็นชายสุภาพและดูดีในละครสุดเศร้าโศกซึ่งเรียกเอาน้ำตาจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก แต่สำหรับงานชิ้นล่าสุดของเขาหลังจากออกจากการเป็นทหาร เขากลับมาแบบ รุนแรง โหด ดิบ เถื่อน ล่าสุดเขารับงานแนวมาเฟียในภาพยนตร์เรื่อง Destiny ประกบคู่กับ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) และ จีซอง (Ji Sung) ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ขายให้แก่ประเทศญี่ปุ่นในราคาประมาณ 70 ล้านบาทตั้งแต่ยังถ่ายทำไม่เสร็จเสียด้วยซ้ำ นอกจากนั้นบัตรชมภาพยนตร์กว่า 30 เปอร์เซ็นก็ได้จากการจองล่วงหน้าก่อนที่ภาพยนตร์จะเข้าฉายเสียอีก


ซงรับบทเป็น อูมิน หนึ่งในสมาชิกกลุ่มมาเฟียที่มีความเชื่อใจระหว่างหัวหน้าและเพื่อนร่วมแก๊งของเขาอย่างมาก "ผมคิดหนักมากเลยครับกับงานชิ้นแรกหลังจากผมออกจากการเป็นทหาร ที่ผมเลือก Destiny เพราะว่าผมอยากเปลี่ยนภาพลักษณ์ของผม ครอบครัวรวมทั้งเพื่อนผมไม่ค่อยเห็นด้วยซักเท่าไหร่ครับ แต่ผมอยากได้อะไรที่ใหม่จริงๆ อยากได้อะไรโหดๆ และดูเป็นชายแบบสุดๆ เพราะผมห่างหายจากวงการไปนานไงครับ ดังนั้นตอนที่ผมคิดถึงเรื่องภาพลักษณ์ใหม่นี้ ผมก็มีโอกาสได้อ่านบท Destiny พอดี และได้ยินมาว่าผู้กำกับ คิมแฮกอน จะลงมือกำกับเรื่องนี้เองอีกด้วย"


"อูมิน โหด ดิบ ครับ แต่เขาก็เป็นคนเหมือนกัน ผมชอบมิติของตัวละครนี้เลยตัดสินใจเล่นครับ ผมหวังว่าผู้ชมหลังจากดูแล้วจะพูดว่า.. ‘ซงซึงฮอนเปลี่ยนไปมากเลย เขาโหดได้ใจจริงๆ’"


สิ่งที่ยากที่สุดคือการควบคุมอารมณ์ในขณะที่เขาเล่นเป็นอูมิน "ตอนแรก ผมคิดว่าผมเข้าใจอูมินมากที่สุดครับ แต่ผู้กำกับก็ให้มุมมองที่ต่างออกไป จนสุดท้ายผมก็รู้แล้วว่าทำไมเขาต้องสั่งให้ผมควบคุมอารมณ์บ้าง" เขากล่าวเสริม "ตอนที่ผมดูหนังเวอร์ชั่นในโรงแล้ว ผมก็รู้สึกพอใจกับผลงานครับ"

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top