Connect with us

PINGBOOK

KOREA

IU POP T-Money จำหนายล้อตแรกเกลี้ยง ผู้ผลิตเพิ่มลายใหม่ 11 มิ.ย. (2012-06-11)

บัตร T-Money ลายไอยู (IU) ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรง


เมื่อ 11 มิถุนายน Korea Smartcard ผู้ผลิตบัตร T-Money เปิดเผยว่าบัตรลาย ไอยู (IU) ล็อตแรก (3,000 วอน) ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา สามารถจำหน่ายได้หมดอย่างรวดเร็วภายในเวลาเพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น


ทันทีที่บัตร IU T-Money วางจำหน่ายบรรดาผู้คนต่างพูดคุยเพื่อเสาะแสวงหาบัตรผ่านทาง SNS, เว็บบล้อค และคาเฟ่ กันอย่างคึกคัก โดยในเว็บขายของมือสองได้มีการอัพราคาบัตรลายไอยูมากกว่าราคาจริงถึง 3 เท่าเลยทีเดียว


โดยเหตุผลที่บัตร T-Money ลายไอยูได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั้น ก็เพราะว่าบัตรนี้ได้ถูกตีพิมพ์เป็นลวดลายของไอยู ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นเวอร์ชั่นสเปเชี่ยลลิมิตเต็ดด้วยเช่นเดียวกัน


ขณะนี้ผู้ผลิตกำลังอยู่ในระหว่างการจำหน่ายบัตร T-Money ลายไอยูล้อตที่สอง โดยตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายนนี้จะมีการเปิดตัวลายลายใหม่ด้วยเช่นกัน


พัคยงชิก ฝ่ายขาย Korea Smartcard เปิดเผยว่า “แม้ว่าเราจะคาดเอาไว้แล้ว แต่กระแสการตอบรับจริงร้อนแรงกว่าที่คิดเอาไว้อีก ซึ่งเราก็ได้สั่งให้ผลิตล้อตที่สองต่อเนื่องในทันที” เสริม “จากกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงของ IU POP T-Money ทำให้เราหวังว่าจะได้มีส่วนช่วยให้ทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ Real Fantasy 2012 ที่เพิ่งเริ่มได้ไม่นานให้ประสบความสำเร็จครับ”


IU POP T-Money เกิดจากความร่วมมือระหว่าง GS25, Loen Entertainment และ Korea Smartcard ผลิตลายไอยูเป็นพิเศษเพื่อฉลองการเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกของไอยู ‘Real Fantasy 2012’ วางจำหน่ายผ่านทาง GS25 ทุกสาขา

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top