Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อีวาน (Lee Wan) น้องชาย คิมแทฮี (Kim Tae Hee) ออกจากกรมแล้ววันนี้ (2012-04-23)

23 เมษายน 2555 เวลา 08.30 น. ณ Defense Agency for Public Information Services ยงซานกู กรุงโซล อีวาน (Lee Wan) เสร็จสิ้นภารกิจการรับใช้ชาติพร้อมเดินทางออกจากกรม โดยเขาเข้ากรมไปเมื่อวันที่ 12 กรกฏาคม 2553 รวมระยะเวลาปฏิบัติหน้าที่ 20 เดือน


ในวันนี้มีบรรดาแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศรวมถึงนักข่าวเดินทางเข้าร่วมต้นรับอีวานกันอย่างคึกคัก แม้ว่าอากาศจะค่อนข้างเย็น แต่ทุกคนก็เตรียมเค้กและช่อดอกไม้มามอบให้เขาท่ามกลางการจับตามองของทุกคน


อีวาน เปิดเผยเมื่อได้พบกับทุกคนกล่าวว่า “เมื่อวานหลับๆตื่นๆตลอดเลยครับ” เสริม “ตอนนี้มึนมากเพราะเมื่อคืนนอนไปสองชั่วโมงเองครับ ยังไม่คิดเลยว่าผมได้ออกจากกรมแล้ว” เขากล่าว


นักข่าวถามว่า “มีเพื่อนสาวๆที่เคยร่วมงานมาหาบ้างหรือเปล่า” เขาตอบ “ไม่ใช่แค่คนบันเทิงสาวนะครับ แต่ผมไม่เคยมีผู้หญิงมาหาเลยครับ” เสริม “พี่สาวคิมแทฮีก็ไม่ได้มาบ่อยๆครับ บางทีอาจจะเป็นเพราะว่าบ้านใกล้ก็เลยไม่ได้มาน่ะครับ” กล่าวต่อ “แต่ว่าเวลาพี่สาวผมมาหาเนี่ยรุ่นน้องจะต้องทำความสะอาดแล้วเตรียมนู่นนี่นั่นเอาไว้มากมาย ซึ่งมันทำให้ค่อนข้างเหนื่อยครับ ผมว่าพี่ผมไม่มาจะดีกว่านะครับ” เขากล่าวพร้อมหัวเราะ


เมื่อถูกถามว่า “ชีวิตในกรมคุณสบายมากขึ้นหรือเปล่าจากการมีพี่สาว” เขาตอบ “ตอนอยู่ในกรมผมได้รับลายเซ็นของพี่สาวมากกว่า 2000 ใบแล้วก็แจกทุกคนไปหมดเลยครับ” เสริม “ทุกครั้งที่ไปรษณีย์มาส่งหรือวันหยุดพักผ่อนผมจะได้รับลายเซ็นมาครั้งละประมาณ 300 ใบครับ” พร้อมเผย “‘ขอบคุณครับคุณคิมแทฮี'” เขากล่าวขอบคุณพี่สาวเรียกเสียงหัวเราะ


เขาเปิดเผยถึงเกิร์ลกรุ๊ปที่ชื่นชอบตอนอยู่ในกรม กล่าวว่า “ผมคิดคำตอบนี้ไว้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ ผมชอบ 2NE1” เสริม “ในตู้เก็บของผมมีภาพพวกเธอด้วยครับ สมาชิกที่ผมชอบมากที่สุดคือคุณพัคบม (Park Bom) ครับ เธอเป็นพลังให้กับชีวิตในกรมมากๆเลยครับ ผมหวังว่าจะได้ทักทายเธอในสถานีโทรทัศน์ด้วยเหมือนกันครับ” เขากล่าว


อนึ่ง อีวาน เดบิวละครเรื่อง SBS ‘Stairway to Heaven’ ในปี 2003 ตามด้วย KBS2 ‘Insooni is Pretty’, SBS ‘Swallow The Sun’, ภาพยนตร์ ‘Boys Don’t Cry’ เขาเป็นน้องชายแท้ๆของ คิมแทฮี (Kim Tae Hee)










Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top