Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Hot Blood Boys ว่าที่ศิลปินหน้าใหม่ JPY คัดเหลือ 10 คนสุดท้าย ! (2008-03-24)

สมาชิก 10 คนสุดท้ายที่ผ่านเข้ารอบ ในโครงการเฟ้นหานักร้องหน้าใหม่ JYP ผ่านทางรายการพิเศษทางช่อง Mnet อย่าง Hot Blood Boys ได้ขึ้นจัดกิจกรรมพบปะแฟนๆกว่า 300 คนเมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2551 เวลา 18.00 น. ณ ดงยางอาร์ต ฮอลล์ ในย่านชินซา เขตคังนัม กรุงโซล ซึ่งนับว่าเป็นการคัดผู้เข้ารอบเป็นครั้งแรกจากเดิมทีนั้นมีผู้ร่วมเล่นรายการทั้งหมด 13 คน


ในระหว่างกิจกรรม ผู้เข้าแข่งขันประกอบไปด้วย ฮวังชานซอง (Hwang Chan Sung), อกแทคยอน (Ok Taek Yeon), จางอูยอง (Jang Woo Young), อีจุนโฮ (Lee Jun Ho), นิชคุณ (Nik Khun), คิมจุนซู (Kim Jun Su), และ พัคแจบอม (Park Jae Bum) ได้โชว์สเต็ปการเต้นที่น่าประทับใจให้แก่แฟนๆ ส่วนทางด้าน โจควอน (Jo Kwon), อิมแดฮอน (Lim Dae Hun), และ อิมซึลวอง (Lim Seul Wong) ได้เลือกที่จะโชว์พลังเสียงให้แฟนๆได้ฟังกัน นอกเหนือจากการโชว์จากหนุ่มๆทั้ง 10 แล้ว ยังมีช่วงของการถามตอบอีกด้วย


บรรดาแฟนๆคงไม่มีความสุขไปมากกว่าการได้ใช้เวลาอยู่กับหนุ่มหล่อทั้งสิบคนนี้อีกแล้ว พวกเธอยังได้เซอร์ไพรส์หนุ่มๆด้วยการเรียกชื่อและจำหน้าได้อย่างครบถ้วนทุกคนอีกด้วย


ไม่ใช่เฉพาะแฟนๆจากเกาหลีเท่านั้น แต่ยังมีแฟนๆจากไต้หวันลงทุนบินมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ


"ฉันสนับสนุนพวกเขามาสองปีแล้วค่ะ ฉันเดินทางมาเกาหลีด้วยตัวเองเพื่อร่วมงานนี้โดยเฉพาะเลย ฉันมีความสุขมากๆ" แฟนจากไต้หวันกล่าว


สำหรับเทปในวันพบปะแฟนๆครั้งนี้จะฉายในรายการ Hot Blood Boys ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายในวันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top