Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บีสท์ (BEAST) โชว์ท็อปฟอร์ม บอยแบนด์อายุน้อยที่มีเวิลด์ทัวร์ของตัวเอง ‘เอ็ม.วาย. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์’ นำเข้า BEAUTIFUL SHOW เสิร์ฟบิวตี้ไทย 26 พ.ค.นี้ (2012-04-18)

แจ้งเกิดด้วยการเป็นบอยแบนด์หน้าใหม่ไปเมื่อปี 2009 แต่ถึงวันนี้ไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า ยุนดูจุน (Yoon Du Jun) หัวหน้าวง, จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung), ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung), ยางโยซอบ (Yang Yo Seop), อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) และ ซนดงอุน (Son Dong Woon) สมาชิกทั้ง 6 ของวง บีสท์ (BEAST) สามารถใช้ระยะเวลาหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเพียงไม่ถึงสามปีเต็ม พัฒนาตัวเองจนทะยานสู่การเป็นบอยแบนด์ระดับแถวหน้าของวงการเพลง K-POP ได้อย่างเต็มภาคภูมิ การันตีด้วยผลงานล่าสุดที่พวกเขากำลังเดินสายคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ Beautiful Show ณ 21 เมืองใหญ่ ใน 14 ประเทศทั่วโลก อาทิ เกาหลีใต้, เยอรมนี, จีน, ญี่ปุ่น สเปน, สหรัฐอเมริกา และ แคนาดา ซึ่งไม่บ่อยครั้งนักที่บอยแบนด์อายุน้อยจะทำได้ และแน่นอนว่า “บิวตี้” (ชื่อเรียกแฟนคลับวงบีสท์) ในไทย จะได้ร่วมพิสูจน์ความสามารถของทั้งหกหนุ่มครั้งนี้ด้วยใน “บีสท์ เวิลด์ ทัวร์ 2012 บิวตี้ฟูล โชว์ ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์” (BEAST World Tour 2012 BEAUTIFUL SHOW Live in Thailand) โดยมีผู้จัดหน้าใหม่ บริษัท เอ็ม.วาย. เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (M.Y. Entertainment) นำเข้าคอนเสิร์ตของไอดอลอสูรในระดับมาตรฐานโลก มาให้ได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มเต็มอารมณ์ในวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม 2555 นี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี

ต้นสังกัดของหกหนุ่ม วง บีสท์ อย่าง Cube Entertainment ทุ่มทุนใช้งบประมาณมากกว่า 200 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เพื่อเนรมิตความสมบูรณ์ให้กับคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ Beautiful Show ด้วยจอ LED สุดอลังการ อุปกรณ์วิดีโอที่ดีที่สุด ไปจนถึงเอฟเฟ็กต์พิเศษในรูปแบบ 3D ฟากสมาชิกทั้งหกของ บีสท์ ก็ทุ่มเทแสดงความสามารถอย่างรอบด้าน ทั้งการร้อง การแร็พ การแต่งเพลง และการเต้น พร้อมด้วยเซอร์ไพร้ส์สุดพิเศษที่จัดขึ้นเพื่อเวิลด์ทัวร์ครั้งแรกของพวกเขาเท่านั้น จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่ตลอดการแสดงระยะเวลาร่วมสองชั่วโมงครึ่งของการเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ BEAUTIFUL SHOW ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 4-5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา จะได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงสุดขีด ทั้งจากเหล่าบิวตี้ทั่วโลก รวมทั้งบรรดาศิลปินไอดอลรุ่นพี่ อาทิ ฮีชอล Super Junior, เซียจุนซู แห่ง JYJ และ โซยู-โบรา จากวง SISTAR เองก็ไม่พลาดที่ร่วมให้กำลังใจแก่บอยแบนด์ท็อปฟอร์ม วง บีสท์ ชนิดติดขอบเวทีคอนเสิร์ตด้วย

ก่อนเจอวง บีสท์ แบบเต็มโชว์ในคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์สุดยิ่งใหญ่ที่พร้อมเสิร์ฟถึงไทย “บีสท์ เวิลด์ ทัวร์ 2012 บิวตี้ฟูล โชว์ ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์” วันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ทั้งหกหนุ่มก็ไม่ลืมที่จะฝากคลิปวิดีโอเชิญชวนและยืนยันกับบิวตี้ชาวไทยด้วยตัวเองว่า… “สวัสดีครับ (ภาษาไทย) พวกเราบีสท์ครับ พวกเรากำลังจะมีเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ต บิวตี้ฟูล โชว์ ไลฟ์ อิน ไทยแลนด์ 2012 วันที่ 26 พฤษภาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 อยากให้ทุกคนมาสนุกกับพวกเรา แล้วเจอกันครับ” โดยทางผู้จัดฯ M.Y. Entertainment เปิดให้จองบัตรแล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02-262-3456 หรือ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 1,000 / 2,500 และ 3,500 บาท (บัตรยืน) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมอัพเดทความเคลื่อนไหวแบบทันใจได้ทาง www.MYentOfficial.com , twitter.com/MYEntOfficial และ www.facebook.com/MYEntOfficial

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top