Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (JYJ) เตรียมวางอัลบั้มเดี่ยว พ.ค.นี้ พร้อมลัดฟ้าเปิดฉากคอนเสิร์ตในไทย! (2012-04-16)

คิมจุนซู (Kim Junsu) เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก


C-JeS Entertainment ต้นสังกัด JYJ เปิดเผยเมื่อ 16 เมษายน กล่าวว่า “คิมจุนซู แห่ง JYJ เตรียมวางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวเต็มชุดแรกในเดือนพฤษภาคมนี้ หลังจากนั้นเขาจะเปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวในเกาหลีและประเทศในแถบเอเชียด้วย”


กล่าวต่อ “หลังจากที่ล่าสุด JYJ เพิ่งปิดฉากเวิลด์ทัวร์ถึงอเมริกาใต้ ได้กลายเป็นเครื่องยืนยันว่าพวกเขาได้รับความนิยมไปทั่วทั้งโลกไม่เพียงแค่ในเอเชีย และนี่จะช่วยเพิ่มความคาดหวังจากทุกคนในอัลบั้มชุดนี้มากขึ้น” เขากล่าว


นับตั้งแต่เดบิวในปี 2547 นี่จะเป็นอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของคิมจุนซู เขาเป็นสมาชิกที่มีความสามารถในด้านการร้องเพลงอย่างยอดเยี่ยมและสามารถสะกดแฟนๆในโชว์บนเวที การที่เขาได้รับการยอมรับจากผู้คนในวงการเพลงว่าเขาเป็นไอดอลที่มีความสุดยอดในทุกด้าน ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองการกลับมาในครั้งนี้เป็นอย่างมาก


ในผลงานอัลบั้มนี้คิมจุนซูจะทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และเพลงส่วนใหญ่ในอัลบั้มก็เป็นเพลงที่เขาประพันธ์เนื้อเพลงและทำนองด้วยตัวเองเช่นกัน อีกทั้งในอัลบั้มยังจะมีทั้งแนวเพลงแดนซ์ บัลลาด R&B รวมถึงเพลงของขวัญจากสมาชิก JYJ อีกด้วย


แบกชังจู ประธาน C-JeS เปิดเผยว่า “ในฐานะนักร้องคุณค่าของจุนซูคือที่สุดของเกาหลี เขามีศักยภาพในด้านการร้องและเป็นนักร้องนักแต่งเพลงที่หาตัวจับยาก ถ้าพูดถึงเรื่องแดนซ์เพอฟอร์แมนซ์ เขาก็เป็นคนที่ได้รับการยอมรับจากนักออกแบบท่าเต้นจากยุโรป อเมริกาใต้ และอเมริกาอย่างถ้วนหน้าเช่นกัน” เขากล่าวท่ามกลางความคาดหวัง


กล่าวต่อ “ตอนนี้เรายังเปิดเผยคอนเซ็ปต์ของอัลบั้มไม่ได้ครับ” ในขณะเดียวกัน “ผมคิดว่านี่จะเป็นสุดยอดอัลบั้มแห่งวงการเพลงเกาหลีในช่วงครึ่งปีแรกนี้เลยครับ” เขาเผยเป้าหมาย


ต้นสังกัด C-JeS ยังได้เตรียมแพ็คเก็จอันสมบูรณ์แบบที่รวบรวมทุกอย่างตามแบบฉบับของ JYJ ด้วยเช่นกัน พวกเขาเตรียมเปิดเผยคอนเซ็ปต์อัลบั้มชุดใหม่นี้ตามลำดับผ่านทางช่องทางต่างๆ อาทิ อัลบั้มภาพในเฟสบุ๊ค, YouTube Making Spot, ทีเซอร์โปสเตอร์ ก่อนวางจำหน่ายอัลบั้มจริงช่วยเพิ่มความน่าติดตามได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้มิวสิควีดีโอเพลงใหม่ของคิมจุนซู เขาก็จะได้ร่วมกับทีมนักออกแบบท่าเต้นของ Jeri Slaughter ซึ่งเคยร่วมงานกันมาแล้วในตอน JYJ เวิลด์ไวด์อัลบั้ม เรียกได้ว่าผลงานอัลบั้มนี้จะถูกผลิตออกมาในระดับเวิลด์คลาสเลยทีเดียว


คิมจุนซู ยังได้เลือกที่จะเปิดฉากเอเชียทัวร์คอนเสิร์ตแทนที่จะเปิดตัวอัลบั้มใหม่ผ่านโชว์เคส เขาเตรียมเริ่มทำกิจกรรมในอัลบั้มใหม่อย่างเป็นทางการกับคอนเสิร์ตที่จะจัดขึ้นในจัมชิลยิมเนเซียม ในวันที่ 19~20 พฤษภาคม ซึ่งเตรียมงานมากว่า 2 เดือนแล้ว แทนที่จะไปปรากฏตัวในรายการโทรทัศน์ หลังจากเสร็จจากคอนเสิร์ตในเกาหลี เขาก็จะลัดฟ้าไปจัดคอนเสิร์ตในประเทศไทย และมาเก๊า ร่วมกับอีก 6 เมืองในเอเชีย


ทีมงานเปิดเผยว่า “คิมจุนซูจะเริ่มแสดงคอนเสิร์ตในเกาหลีตั้งแต่เดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนกรกฏาคม ประกอบไปด้วย ประเทศไทย มาเก๊า ไต้หวัน อินโดนีเซีย เซียงไฮ้ ฯลฯ รวม 6 เมืองที่ได้รับการยืนยันแล้ว ส่วนเมืองที่เหลือกำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุยกันอยู่ การที่เขาสามารถเปิดฉากเอเชียทัวร์ไปพร้อมๆกับการทำกิจกรรมโปรโมทอัลบั้มได้นั้น เป็นผลจากความสำเร็จในเวิลด์ทัวร์ของ JYJ ซึ่งเรามั่นใจในคอนเท้นต์ของคอนเสิร์ตและระบบต่างๆที่ได้เคยใช้ในคอนเสิร์ตครั้งนั้น” เขากล่าว


คิมจุนซู เคยได้รับเลือกจากบรรดาครูฝึกร้องเพลงให้คว้าอันดับที่ 1 ให้เป็นสุดยอดไอดอลที่มีการร้องที่ยอดเยี่ยมที่สุด, ได้รับเลือกจากผู้เชี่ยวชาญในวงการเพลงให้คว้าอันดับที่ 1 ในสุดยอดไอดอลที่มีการร้องยอดเยี่ยมที่สุด, อันดับที่ 1 ในผลสำรวจไอดอลที่เหมาะกับรายการ I AM A SINGER มากที่สุด นับเป็นไอดอลที่ได้รับการยอมรับในคุณภาพทางด้านการร้องช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับอัลบั้มเดี่ยวของเขาเป็นอย่างมาก


อนึ่ง คิมจุนซู เคยมีผลงานละครเวทีในปี 2553 กับเรื่อง Mozart, Tears of Heaven จนสามารถคว้ารางวัลหน้าใหม่ และนักแสดงยอดนิยม ในงานประกาศผลรางวัลมิวสิคคัลแดซัง, มิวสิคคัลอวอร์ดมาอย่างถ้วนหน้าแล้วด้วยเช่นกัน ขณะนี้เขากำลังมีผลงานละครเวทีเรื่อง ‘Elizabeth’ ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากแฟนๆ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top