Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังอิน (Kang In) ออกจากกรมวันนี้ เพื่อนๆ ซุปเปอร์จูเนียร์ แห่ตอนรับอบอุ่น (2012-04-16)

คังอิน (Kang In) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ออกจากกรมเมื่อเช้าวันที่ 16 เมษายน 2555


ในวันนี้คังอินได้ปฏิบัติภารกิจรับใช้ชาติเสร็จสิ้นพร้อมกลับมาใช้ชีวิตตามปกติอีกครั้งหนึ่ง โดยเฉพาะการที่เขาพูดถึงการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามอง


คังอิน เปิดเผยหลังออกจากกรม “ตอนนี้ยังคิดไม่ถึงเลยครับว่าเป็นเรื่องจริง” เสริม “เป็นช่วงเวลาที่มีความหมายมากครับ รู้สึกอะไรหลายอย่างมากๆ ตั้งแต่เกิดเพิ่งเคยรู้สึกแบบนี้เป็นครั้งแรกเลยครับ” เสริม “ผมรู้สึกไม่ค่อยคุ้นเคยมากกว่ารู้สึกเบาใจนะครับ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะได้สัมผัสช่วงเวลาแบบนี้” เขากล่าว


ในวันนี้สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์ที่เดินทางมาร่วมยินดี ประกอบไปด้วย อีทึก อึนฮยอก ดงแฮ รยออุค ซองมิน คยูฮยอน ด้านคังอินกล่าวว่า “ผมรู้ว่าสมาชิกทุกคนมีงานครับ ตอนแรกผมคิดว่าพวกเขามาไม่ได้เสียอีก ขอบคุณจริงๆที่มาหากันนะครับ” เขากล่าวเผยให้เห็นถึงมิตรภาพอันอบอุ่น


สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์เปิดเผยว่า “พวกเรารอคุณคังอินกันมากเลยครับ คังอินเคยให้สัญญากับเราว่าเขาจะกลับมาพร้อมกับความแข็งแกร่งกว่าเดิมแล้วเขาก็เป็นผู้ชายเต็มตัวจริงๆครับ” เขากล่าวท่ามกลางเสียงหัวเราะ อย่างไรก็ตามคังอินกล่าว “ตอนนี้เรื่องตารางการทำกิจกรรมในอนาคตยังไม่ได้ข้อสรุปเลยครับ” เสริม “แต่ว่าทุกอย่างมันต้องผ่านไปได้ด้วยดีแน่นอนครับ” เขาตอบนักข่าวแบบสงวนท่าที


เมื่อเดือนกันยายนและตุลาคม 2552 คังอิน ได้ต้องเจอเหตุการณ์ร้ายๆจนทำให้เขาต้องหยุดการทำกิจกรรมชั่วคราว ในระหว่างที่เขากำลังพิจารณาตัวเองในฐานะของสมาชิกวงไอดอล คังอิน ก็ได้ตัดสินใจเข้ากรมในเดือนกรกฏาคม 2553 เพื่อทำหน้าที่รับใช้ชาติ ตลอดระยะเวลาที่เขาอยู่ในกรมคังอินก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆอย่างต่อเนื่องเช่นกัน


การที่เขาจะได้กลับมาทำกิจกรรมในนามของซุปเปอร์จูเนียร์อีกครั้งหลังออกจากกรมทุกคนก็จับตามองเป็นอย่างมาก บางคนกล่าวว่าซุปเปอร์จูเนียร์จะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ในปีนี้ และคังอินมีโอกาสสูงที่จะได้เข้าร่วมในอัลบั้มอีกด้วย


อนึ่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังอยู่ในระหว่างเวิลด์ทัวร์ ‘Super Show 4’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top