Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวโปสเตอร์ภาพยนตร์สารคดี ‘I AM’ (2012-04-15)

ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) เปิดตัวโปสเตอร์ภาพยนตร์สารคดี ‘I AM : SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden’


‘I AM’ เป็นผลงานภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องความฝัน ความทะเยอทะยาน และภาพลักษณ์หลังเวทีที่ไร้การแต่งเติมใดๆ โดยจนถึงตอนนี้มีการเปิดเผยโปสเตอร์สมาชิกประกอบไปด้วย ชายนี่ (SHINee), f(x), โบอา (BiA), คังทา (Kangta), ดงบังชินกิ (TVXQ!) และ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)


ซุปเปอร์จูเนียร์ เป็นวงไอดอลที่เดบิวเมื่อปี 2548 นอกจากทำงานในสายอาชีพนักร้องแล้ว บรรดาสมาชิกยังมีงานแสดง MC อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ยูนิตที่มาพร้อมกับแนวเพลงอันหลากหลายก็ทำให้ ซุปเปอร์จูเนียร์ ได้รับความรักจากแฟนๆทั่วโลก


โปสเตอร์ของซุปเปอร์จูเนียร์ที่เปิดตัวในวันนี้เผยให้เห็นถึงเสน่ห์สีสันอันโดดเด่นของสมาชิกแต่ละคนรวมถึงข้อความที่ตรงไปตรงมาจากสมาชิก เริ่มกันที่อีทึกกล่าวว่า ‘ในตอนที่ผมมีชื่อที่พิเศษ มันทำให้เราเป็นคนพิเศษใช่ไหม’ เขาเผยทำให้ทุกคนสนใจเรื่องราวของเขาในระหว่างก่อนและหลังทำกิจกรรม


เยซอง กล่าวว่า ‘ผมไม่เคยแม้แต่จะคิดถึงการจากไปที่อื่นเลย!’ เขาเผยให้เห็นถึงความเชื่อที่มุ่งมั่นไม่คิดที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ, ชินดง กล่าว ‘แม่ครับ ผมได้ทำสัญญากับ SM แล้วนะ!’ เผยให้เห็นถึงความดีใจและความตกใจในตอนที่เขาได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว SMTOWN


ซองมิน กล่าว ‘แม้ว่าผมจะอายุ 40 ปี แต่ผมก็อยากจะทำคอนเสิร์ตซุปเปอร์จูเนียร์ไปเรื่อยๆ’, อึนฮยอก กล่าว ‘ตลอดทั้ง 4 นาที มีท่อนร้องของผม 10 วินาที แต่ถ้าเราทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับ 10 วินาทีนั้นบนเวที เราจะลืมทุกอย่างไปเอง!’ พวกเขาเผยให้เห็นถึงความทุ่มเทในการทำงาน, ดงแฮ กล่าว ‘ชีวิตของไอดอลมีเวลาแค่ 5 ปี? แต่ผมคิดว่ามันเป็นความเข้าใจผิดครั้งใหญ่’, ชีวอนกล่าว ‘แม้ว่าจะมีหรือไม่มีกล้อง แต่ผมก็เป็นคนเดิมเสมอ!’ เขากล่าวด้วยความมั่นใจในมาดของศิลปิน


รยออุค กล่าว ‘บางครั้งก็ต้องมีการแข่งขันท่ามกลางพวกเราเองด้วย’ เขาเผยข้อความที่ทำให้สัมผัสได้ถึงความทุ่มเทเพื่อพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา คนสุดท้ายคยูฮยอนกล่าว ‘แม้ว่าพวกเราทั้ง 13 คนจะเป็นทีมเดียวกัน แต่การใช้ชีวิตเป็นกลุ่ม ผมพูดจริงๆมันยากมาก’ เขากล่าว


อนึ่ง พบกับภาพยนตร์ I AM ที่เตรียมเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2555

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top