Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมโซอึน (Kim So Eun) และ จุนโฮ (Jun Ho) แห่ง 2PM ออกเดทกันบนรถไฟ (2012-03-30)

คิมโซอึน และจุนโฮ สองคู่หูวัยเดียวกันจากรายการ MBC Music ‘Music And Lyrics’ ได้เปิดฉากออกเดทบนรถไฟร่วมกัน โดยภาพเดทที่เปิดเผยเมื่อวันที่ 30 มีนาคม เป็นภาพของทั้งสองคนที่กำลังสนุกกับการท่องเที่ยวด้วยรถไฟ นับเป็นการออกเดทในแบบคู่รักแสนหวานเลยทีเดียว


ในภาพเผยให้เห็นทั้งสองนั่งที่นั่งติดกันพร้อมกับแบ่งอาหารยอดฮิตของการท่องเที่ยวด้วยรถไฟอย่างไข่ต้ม นับเป็นความสนุกสนานของการท่องเที่ยวในแบบคู่รัก โดยเฉพาะกับความรู้สึกเขินอายในการพบกันครั้งแรกที่ได้หายไปจนหมดสิ้น ในวันนี้ทั้งคู่ก็ได้หยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน นับเป็นภาพลักษณ์ที่สนิทสนมกันมากขึ้นจนทุกคนสัมผัสได้


ทีมงานเปิดเผยว่า “แม้ว่าการถ่ายรายการวันนี้จะเป็นการเจอกันครั้งที่สองแต่พวกเขาทำให้เราเกือบเชื่อว่าเป็นคู่รักกันจริงๆ เรียกได้ว่าความสนิทสนมของทั้งสองนั้นพัฒนาไปรวดเร็วมากเลยครับ ทีมงานทุกคนที่รู้สึกปลื้มในความเข้ากันได้ของทั้งคู่ตั้งแต่แรก ต่างก็คาดหวังมากกับเพลง ‘เลิฟซอง’ ที่พวกเขาทั้งสองคนร่วมกันประพันธ์ในครั้งนี้” เขากล่าว


ท่ามกลางกระแสความสนใจในผลงานเพลงเลิฟซองที่ทั้งคู่ร่วมประพันธ์กัน แฟนๆสามารถรับชมได้ผ่านทางรายการ ‘Music And Lyrics’ ตอนที่ 2 ออกอากาศ 31 มีนาคม เวลา 23.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top