Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SMTOWN เผยโปสเตอร์-ทีเซอร์ภาพยนตร์ ‘I AM.’ เวอร์ชั่นที่ 2 (2012-03-29)

KANGTA, โบอา (BoA), ดงบังชินกิ (TVXQ!), ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), ชายนี่ (SHINee), f(x) กลุ่มศิลปินใน SMTOWN ที่ได้ขึ้นโชว์ ณ Madison Square Garden เตรียมร่วมกันเล่าเรื่องราวการเติบโตผ่านผลงานภาพยนตร์ ‘I AM: SMTOWN LIVE WORLD TOUR in Madison Square Garden’ พร้อมเปิดตัวทีเซอร์โปสเตอร์ชุดที่สองให้แฟนๆได้ชมกัน


หลังจากที่อวดไอเด็นติตี้ของสมาชิกแต่ละคนในค่ายผ่านทีเซอร์โปสเตอร์ตัวแรกไปแล้ว ในครั้งนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งพร้อมกับทีเซอร์โปสเตอร์ ‘I AM.’ เวอร์ชั่นที่ 2 ก่อนเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์เดือนพฤษภาคมนี้


ในโปสเตอร์ชุดที่ 2 ที่เปิดเผยในวันนี้พวกเขาไม่ได้มาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบอลังการเหมือนอยู่บนเวที แต่กลับเป็นภาพลักษณ์ในแบบสบายๆและเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของศิลปิน ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับภาพยนตร์ได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ทีเซอร์ตัวที่สองซึ่งเปิดตัวมาพร้อมกับโปสเตอร์ ซึ่งเป็นภาพก่อนหลังเวทีของศิลปิน SMTOWN ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก รวมถึงภาพการเตรียมตัวขึ้นเวทีก็ยิ่งทำให้ทุกคนต่างจับตามองเป็นอย่างมาก


ศิลปิน SMTOWN ต่างเผยให้เห็นถึงความตื่นเต้นและกดดันก่อนปรากฏตัวขึ้นบนเวที ในขณะที่ภาพการโชว์อันทุ่มเทบนเวทีที่เผยให้แฟนๆได้สัมผัสผ่านทีเซอร์ภาพยนตร์ ‘I AM.’ ก็สามารถถ่ายทอดความเป็น ‘จุดเริ่มต้น จุดสุดยอด และศักยภาพ’ ของบรรดาศิลปินในค่ายออกมาได้อย่างสมจริง


ในภาพยนตร์เรื่อง ‘I AM.’ แฟนๆจะได้สัมผัสกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของสมาชิกในค่าย SM จาก สุดยอดฮันรยูสตาร์ คังทา, ไอคอนแห่งความสำเร็จในต่างแดน โบอา, ไอดอลกรุ๊ปที่มียอดผู้ชมในทัวร์คอนเสิร์ตมากกว่า 5.5 แสนคน ดงบังชินกิ, ราชาโกลบอลฮันรยู ซุปเปอร์จูเนียร์, เกิร์ลกรุ๊ปที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก โซนยอชิแด, ไอดอลเกาหลีที่มีคอนเดี่ยวแรกในอังกฤษ ชายนี่, เกิร์ลกรุ๊ปที่มีเอกลักษณ์และเสน่ห์หลากสัญชาติ f(x) ฯลฯ พวกเขาทั้งหมดเตรียมมาเผยเรื่องราวตั้งแต่ความประทับใจในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR in New York’ รวมถึงเรื่องราวความฝัน ภาพลักษณ์สบายๆในชีวิตประจำวันของบรรดาคนรุ่นใหม่เมื่อตอนอยู่นอกเวทีในแบบที่ไร้การแต่งเติมใดๆ


‘I AM.’ เตรียมพบกับแฟนๆทั่วโลกในเดือนพฤษภาคมนี้




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top