Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แชยอน (Chae Yeon) ถ่ายอัลบั้มภาพสุดเซ็กซี่ ปาร์ตี้ของเลขาสาว (2008-03-22)

แชยอน (Chae Yeon) นักร้องสาวที่รู้จักกันดีในลีลาท่าเต้นสุดเซ็กซี่เมื่ออยู่บนเวที บัดนี้เธอได้มาพลิกโฉมวงการภาพนิ่ง ถ่ายทำอัลบั้มภาพชุดใหม่ด้วยเครื่องแต่งกายที่คงความเซ็กซี่เอาไว้นานาชนิด แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่ไร้เงื่อนไขทางด้านอายุใดๆ


ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา แชยอน ได้แปลงกายเป็นพนักงานสาวสวยที่เตรียมจะไปงานปาร์ตี้กับเพื่อนๆสาวเลขาด้วยกัน ภาพชุดเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงความน่ารัก เซ็กซี่ ในรูปแบบต่างๆที่หลากหลาย


อัลบั้มภาพนี้ถ่ายทำเสร็จภายใน 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก่อนเวลาที่เธอจะเข้าถ่ายทำเธอได้เข้าคอร์สฟิตร่างกายเพื่อให้หุ่นฟิตกระชับยิ่งขึ้น นอกจากนั้นเธอยังไปซื้อเสื้อผ้า และพร้อพเองอีกด้วย สำหรับแนวคิดของอัลบั้มภาพชุดนี้เป็นการแอบดูแชยอนเตรียมตัวที่จะไปงานปาร์ตี้ โดยจะมีทั้งฉากที่อยู่ในยิม นวดแผนโบราณ เลือกซื้อเสื้อผ้า เตรียมอาหาร และขับรถสุดหรูไปยังงาน


เอกลักษณ์ของอัลบั้มชุดนี้คงหนีไม่พ้นการเพิ่มความเร้นลับบางอย่างลงไปในภาพ โดยเฉพาะการปิดใบหน้าผู้ร่วมประกอบฉากเพื่อให้เกิดความน่าค้นหาในภาพยิ่งขึ้น (คล้ายกับกรณีโซนยอชิแดในรูปผู้ชายที่จับมือซอฮยอน)


อัลบั้มภาพชื่อ "ปาร์ตี้" ได้เปิดบริการดาวโหลดผ่านทาง SK Telecom และส่งผลให้แชยอนกลายเป็นที่จับตามองในเกาหลีทันที ขณะนี้เธอกำลังยุ่งอยู่กับการทำกิจกรรมในประเทศจีนและพึ่งจะออกอัลบั้มภาษาจีนได้ไม่นาน หลังจากนั้นเธอก็จะมีงานพบปะแฟนๆในอนาคตอันใกล้อีกด้วย


""


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top