Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โมโนมิวสิค จับวงดังในอดีต “Basher” เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “Status Single” ประเดิม “ระยะประชิด” (2012-03-27)

ในอดีตเคยเป็นวงดนตรีขวัญใจมหาชนมาก่อนกับเพลงฮิตติดหูมากมาย สำหรับ 3 หนุ่มวง “Basher” (แบชเชอร์) ที่มาวันนี้พวกเขาทั้ง 3 คน ปั้น-เจษฏา ลัดดาชยาพร, โฮม-ศิวพร ห้วยหงษ์ทอง และ นัส-อรรถพล กุมภานนท์ ขอย้ายจากบ้านหลังเก่ามาอยู่บ้านหลังใหม่ ภายใต้การดูแลของค่ายเพลงสุดเนื้อหอม “โมโนมิวสิค” พร้อมกับเปลี่ยนชื่อวงใหม่เป็น “Status single” (สเตตัส ซิงเกิล) ที่ยังคงความโสด สด สนุก ไว้ครบทุกรสชาติเหมือนเดิม กับเพลงซิงเกิ้ลแรกของพวกเขาในบ้านหลังใหม่ “ระยะประชิด” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Art Idol อยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์” ของค่ายโมโนพิคเจอร์


“พวกเราอยู่ในวงการเพลงมานานแล้วครับ เมื่อก่อนใช้ชื่อวงว่าแบชเชอร์ พวกเรา 3 คนร่วมกันทำงานเพลงด้วยกันมานาน และมีเพลงฮิตอยู่หลายเพลง ซึ่งผมคิดว่าหลายคนคงเคยได้ยินชื่อวงและเพลงของพวกเรากันมาบ้างแล้วแต่ด้วยการทำงานที่ผ่านมาเกิดปัญหาที่ไม่สามารถทำงานกับค่ายเดิมได้ จึงทำให้วันนี้ต้องย้ายมาอยู่บ้านหลังใหม่ในโมโนมิวสิค ซึ่งก็ได้คุยกันว่าเมื่อมาอยู่ค่ายใหม่แล้ว ชื่อวงก็น่าจะเปลี่ยนไปด้วยเลยน่าจะดีกว่า และความหมายของชื่อวงก็ไม่น่าจะไกลจากความหมายเดิมเท่าไหร่นัก สุดท้ายจึงเป็นชื่อสเตตัสซิงเกิลที่แปลว่าตอนนี้ยังไม่มีแฟน และสมาชิกในวงก็ยังมีผม นัส และโฮมเหมือนเดิมครับ ยังไม่ไล่ใครออกหรือเพิ่มสมาชิกใหม่แน่ๆ เพราะการทำงานเพลงที่ทำร่วมกันมาเกือบสิบปีของพวกเรา เป็นข้อพิสูจน์ได้แล้วว่าพวกเราคือคนคอเดียวกัน ที่มีใจรักอยากทำงานเพลงออกมาในแนวเดียวกัน ซึ่งเพลงแรกที่จะประเดิมในชื่อวงใหม่นี้คือเพลง “ระยะประชิด” เป็นเพลงที่จะนำไปประกอบภาพยนตร์เรื่องอาร์ตไอดอลอยากให้เธอรู้ว่ากูติสท์ ของค่ายโมโนพิคเจอร์ที่กำลังจะเข้าฉายเดือนพฤษภาคมนี้ด้วยครับ สำหรับเพลงนี้เป็นเพลงที่มีกลิ่นดนตรีแบบเก่าแต่แฝงความเก๋า ด้วยการนำลูกจังหวะของกลองแบบร็อคแอนด์โรลมาใช้เป็นหลัก และอัดเพลงด้วยเครื่องดนตรีสดทุกชิ้น แม้กระทั่งเสียงปรบมือในเพลง เพื่อให้คนฟังได้สนุกไปกับเพลงครับ ส่วนเนื้อหาของเพลงนี้จะเกี่ยวกับการชวนคนๆหนึ่งให้มาอยู่ใกล้ๆ กันในระยะประชิด เพราะเมื่อได้อยู่ใกล้กันแล้วเหมือนโลกทั้งใบเป็นสีชมพู งานนี้พวกเราสเตตัสซิงเกิลขอฝากเพลงระยะประชิดไว้ด้วยนะครับ ฟังแล้วชอบสามารถดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *3366929 หรือจะติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของพวกเรา รวมถึงเพื่อนๆ ศิลปิน โมโนมิวสิค ก็คลิกไปที่ www.mono-music.com ครับ” ปั้น นักร้องนำ Status Single เผย


สามารถติดตามรับชมมิวสิควิดีโอเพลง “ระยะประชิด” ศิลปิน Status Single ค่ายโมโนมิวสิคได้ที่ www.mono-music.com และดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *3366929 กดโทรออก




Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top