Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เผย ‘กดดัน’ เพราะคัมแบ็คท่ามกลาง BIGBANG, SHINee, 2AM, Shinhwa แต่พร้อมสนุกด้วยแนวคิดใหม่ (2012-03-26)

26 มีนาคม ณ ห้องแกรนด์ฮอลล์ แอลทาวเวอร์ ยังจีดง ซอโชกู กรุงโซล CNBLUE จัดงานแถลงข่าวผลงานอัลบั้มชุดใหม่ โดยในเดือนมีนาคมนี้พวกเขาจะต้องเจอกับศิลปินไอดอลที่คัมแบ็คเป็นจำนวนมากไม่ว่าจะเป็น BIGBANG, SHINee, 2AM และ ชินฮวา (Shinhwa)


จองยงฮวา เปิดเผยว่า "พวกเราเป็นกังวลมากตอนที่กำลังเตรียมงานอัลบั้มชุดนี้ครับ เนื่องจากนี่เป็นการคัมแบ็คหลังจากหายไปนาน แล้วก็ยังมีนักร้องเป็นจำนวนมากด้วย ทำให้เราคิดกันมากว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมแล้วหรือเปล่า" เขากล่าวอย่างตรงไปตรงมา


จองยงฮวา เปิดเผยว่าในที่สุดเขาก็ตัดสินใจปรับความคิดเพื่อย้อนความรู้สึกกลับไปเหมือนช่วงการทำงานครั้งแรกเพื่อลดความกดดันลง จองยงฮวา กล่าวว่า "เมื่อก่อนพวกเราไม่เคยเครียดและกดดันจากการแข่งขันเลยครับ เพราะว่าพวกเราชอบเพลงไม่ว่าเราทำอะไรเราก็จะรู้สึกสนุกและตื่นเต้นกับมันมากๆ ผมคิดว่าผมจะต้องกลับไปตั้งเป้าความคิดแบบช่วงเวลานั้นครับ ผมอยากทำกิจกรรมด้วยความสนุกโดยไม่ยึดติดกับอันดับหรือว่าคู่แข่งครับ” เขากล่าว


ทางด้านอีจงฮยอนก็เผยคำตอบที่เติบโตขึ้นมากเช่นเดียวกัน อีจงฮยอน กล่าวว่า “แม้ว่าเวลาผ่านไปพวกเราจะมีความกดดันมากขึ้น แต่เพื่อให้ความกดดันนั้นลดลงทำให้ผมต้องพยายามมากยิ่งขึ้นครับ และในอัลบั้มชุดนี้ผมก็พยายามอย่างหนักเลยครับ ผมทำให้ความกดดันเหล่านั้นกลายเป็นแง่บวกครับ”


CNBLUE วางจำหน่ายผลงานมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘EAR FUN’ ในเกาหลีรอบ 1 ปี โดยผลงานชุดนี้พวกเขาได้บรรจุตัวตนลงในผลงานเพลงพร้อมกับสไตล์ในแบบโมเดิร์นร็อค ในอัลบั้มมีผลงานเพลงไตเติ้ล ‘Hey You’ รวมถึง ‘Still In Love (아직 사랑한다)’, ‘Dream Boy’, ‘Rockn’ Roll’, ‘Run’, ‘In My Head’ รวมทั้งหมด 6 เพลง


CNBLUE วางจำหน่ายอัลบั้มในวันที 26 มีนาคม พร้อมเริ่มทำกิจกรรมอย่างเป็นทางการ หลังจากที่พวกเขาปล่อยทีเซอร์เพียง 6 วัน ก็มีแฟนๆคลิกเข้าชมมากกว่า 1 ล้านครั้ง และทันทีที่เปิดตัวเพลงไตเติ้ล ‘Hey You’ เพลงของพวกเขาก็สามารถทะยานอันดับที่ 1 ชาร์ตชั่วโมงเร่งด่วน Melon, Mnet, Olleh Music ฯลฯ ได้อย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top