Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บีสท์ (BEAST) ลุยอารีนาทัวร์ ‘BEAUTIFUL SHOW IN YOKOHAMA’ (2012-03-23)

บีสท์ (BEAST) เปิดฉากอารีนาทัวร์ครั้งแรกท่ามกลางความร้อนแรง


เมื่อวันที่ 21,22 มีนาคมที่ผ่านมา ณ โยโกฮามา อารีนา ประเทศญี่ปุ่น BEAST ได้จัดคอนเสิร์ต ‘BEAUTIFUL SHOW IN YOKOHAMA’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนๆกว่า 2.3 หมื่นคน


ในวันนี้มีบรรดาแฟนๆมาเข้าคิวหน้าคอนเสิร์ตกันเป็นจำนวนมากตั้งแต่ช่วงเช้า โดยแฟนๆที่ไม่สามารถหาซื้อบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ พวกเขาก็ทำได้เพียงมาซื้อของหน้าคอนฯ ‘BEAUTIFUL SHOW’ ก่อนที่จะต้องเดินทางกลับบ้านไปด้วยความเสียดาย


แม้ว่าหลังจากนี้ BEAST จะมีกำหนดจัดคอนเสิร์ตอีกกว่า 5 วัน แต่ในวันนี้ก็มีแฟนๆจากทั้งโกเบ โอซากา นาโกยา เดินทางมาชมคอนเสิร์ตกันอย่างคึกคักทำให้ทุกคนจับตามองเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังมีแฟนๆจากประเทศต่างๆในแถบเอเชียเดินทางเข้าร่วมชมคอนเสิร์ตนี้ด้วยเช่นกัน


ในวันนี้ BEAST มาพร้อมกับโชว์อันสมบูรณ์แบบร่วมกับวงดนตรีในเพลง ‘SHOCK’, ‘FICTION’, ‘BEAUTIFUL’ ฯลฯ พร้อมกับเพลงฮิตต่างๆ ตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง


โดยเฉพาะโชว์เดี่ยวของ ซนดงอุน ที่เขาได้ใช้เวลาว่างในการซุ่มซ้อมก็ทำให้ได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆเป็นอย่างมาก เขามาพร้อมกับเพลง ‘Hitomi Wo Tojite (瞳をとじて)’ ของ Ken Hirai อวดน้ำเสียงในแบบหวานๆสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ


สมาชิก BEAST ยังได้เคลื่อนไปยังส่วนต่างๆของเวทีเพื่อให้สามารถใกล้ชิดกับแฟนๆของพวกเขาได้มากที่สุด ด้วยเหตุนี้จึงทำให้บรรดาแฟนๆต่างสนุกกับคอนเสิร์ตในวันนี้มากกว่าครั้งใดๆเลยทีเดียว


หลังจากประสบความสำเร็จในโชว์ ‘BEAUTIFUL SHOW IN YOKOHAMA’ พวกเขาเตรียมมีคอนเสิร์ตที่ โกเบ นาโกยา รวม 6 รอบ ใน 3 เมืองต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top