Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนไทย-เกาหลีมีเฮ! ‘จีเอ็มเอ็ม มิวสิค’ ถ่ายทอดสดคอนเสิร์ต ‘เทพ’ 28 มี.ค. นี้ (2012-03-23)

สาวกไทย-เกาหลีทั่วประเทศมีเฮแล้ว สำหรับคอนเสิร์ต ‘ยามาฮ่า พริเซ้นท์ คอนเสิร์ต เทพ’ ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตกับการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ของ 24 ศิลปินระดับเทพทั้งไทย และ เกาหลี ที่จะพลิกโฉมประวัติศาสตร์ทางดนตรี ที่ลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยในครั้งนี้ มี 5 หนุ่ม กลุ่มศิลปิน BIGBANG (บิ๊กแบง) บอยแบนด์ยอดนิยมจากประเทศเกาหลี มาร่วมโชว์เคสมินิคอนเสิร์ตร่วมเวทีกับศิลปินเทพฝั่งไทย อาทิ บอดี้สแลม , โปเตโต้ , พาราด็อกซ์ , สล็อตแมชชีน , แบงค์ แคช , กอล์ฟ-พิชญะ และ ชิน ชินวุฒิ  ในวันพุธ ที่ 28 มีนาคม 2555 ณ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิล์ด ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด


โดยล่าสุดช่อง ‘จีเอ็มเอ็ม มิวสิค’ ได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดพร้อมกันทั่วประเทศเพื่อให้แฟนเพลงทั่วประเทศได้ชมพร้อมกันตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถรับชมได้ผ่านทางกล่อง จีเอ็มเอ็ม แซด ช่อง 33 และ จานพีเอสไอช่อง 83 เท่านั้น  และพร้อมกันนั้นยังมีกิจกรรมให้แฟนๆร่วมสนุกชิงบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ผ่านทางช่อง จีเอ็มเอ็ม มิวสิค อีกด้วยโดยแฟนๆสาวกทั้งหลายสามารถติดตามรายละเอียดชิงบัตรคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ใน ช่วง  จีเอ็มเอ็ม มิวสิก อัพเดท  ในวันที่ 26-27 มี.ค.นี้ ทุกช่วงเวลา โดยจะมีบัตร  จำนวน 10 ใบ เพื่อมอบให้กับแฟนๆ ส่วนแฟนในต่างจังหวัดทั่วประเทศก็เตรียมรอชมได้พร้อมกันในวันเวลาดังกล่าว  โดย “กอล์ฟ-พิชญะ” เผยความรู้สึกว่า


“ดีใจครับที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในศิลปินบนเวทีคอนเสิร์ตนี้ ก็อยากให้แฟนๆมาร่วมสนุกกันครับ นานๆจะได้มีการมารวมตัวกันของศิลปินทั้ง 2 ประเทศ คิดว่าวันงานต้องสนุกแน่ ส่วนแฟนที่มาไม่ได้ ไม่ต้องเสียใจ แค่นั่งอยู่บ้านก็สามารถจอยความสนุกกับเราได้ทางช่อง จีเอ็มเอ็ม มิวสิก ครับ แล้วเจอกัน”

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top