Connect with us

PINGBOOK

KOREA

AKB48 – HKT48 ร่วมฉลองเปิดร้าน ‘AKB48 CAFÉ & SHOP HAKATA’ (2012-03-23)

เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2555 ได้มีงานเปิดร้าน “AKB48 CAFÉ & SHOP HAKATA” ขึ้นที่เมืองฟุกุโอกะ และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดร้านดังกล่าว สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป AKB48 นำโดย Kitahara Rie, Sato Amina, Katayama Haruka, Nakamata Shiori และ HKT48 อย่าง Kodama Haruka, Matsuoka Natsumi, และ Sugamoto Yuko ได้เรียงแถวเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างถ้วนหน้า …


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้ว ร้าน “AKB48 CAFÉ & SHOP” ได้ถือกำเนิดขึ้น ณ ย่านฮาราจูกุ และได้เปิดอีก 1 สาขา ณ ย่านอากิฮาบาระ ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา นั่นทำให้ร้านสาขาฮากาตะ แห่งนี้ได้กลายเป็นร้านลำดับที่ 3 ของ “AKB48 CAFÉ & SHOP” นั่นเอง สำหรับร้านที่ฮากาตะนี้ จะมีสินค้าที่มีขายเฉพาะสาขาฮากาตะแห่งนี้เท่านั้น และในส่วนของคาเฟ่ก็จะมีเมนูจำเพาะที่ประกอบไปด้วยสิ่งพิเศษที่เชื่อมโยงกับเหล่าสมาชิกของ AKB48 อีกด้วย โดยในระหว่างเข้าร่วมงานเปิดร้าน สมาชิกของทั้ง 2 กลุ่มที่เข้าร่วมงานได้ทำการโชว์สินค้าและเมนูให้ได้ชมกันอย่างเป็นกันเอง


“คิตาฮาระ” แห่ง AKB48 ได้กล่าวว่า “ฉันหวังว่าผู้คนในเกาะคิวชูที่ยังไม่เคยได้เยี่ยมร้านของพวกเราที่อากิฮาบาระและฮาราจูกุ จะได้มาเยี่ยมที่ร้านแห่งนี้แทนค่ะ” ทางด้านของ “โคดามะ” แห่ง HKT48 ยิ้มพร้อมกล่าวเสริมว่า “ฉันอยากที่จะเห็นทุกคนได้รับประทานอาหารอร่อยๆ ที่สาขาฮากาตะแห่งนี้ และอย่าลืมไปพบกับพวกเราได้ที่โรงละครนะคะ”














Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top