Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอบะ-โอโนะ (Arashi) กับการปะทะกันของ มิเกะเนะโกะโฮมส์ แมวสามสียอดนักสืบ – ‘Kagi no Kakatta Heya’ (2012-03-23)

ในงานแถลงข่าวการเปิดตัวละครเรื่องใหม่ของฤดูใบไม้ผลิ “Mike-Neko Holmes No Suiri (ชื่อไทย มิเกะเนะโกะโฮมส์ แมวสามสียอดนักสืบ)” เมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมา “มาซากิ ไอบะ (Masaki Aiba)” แห่งอาราชิ ดารานำแสดง ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับบทบาทใหม่ที่เขาได้รับในละครเรื่องนี้ พร้อมทั้งพูดถึงกระแสการเปรียบเทียบระหว่างเขากับเพื่อนร่วมวงอาราชิ “ซาโตชิ โอโนะ (Satoshi Ohno)” …


“ไอบะ” กล่าวถึงคาแร็คเตอร์แบบ “ไม่มีอะไรที่ดีพอ” ที่เขาได้รับในเรื่อง “Mike-Neko Holmes No Suiri” ว่า เขาจะต้องแสดงเป็นตำรวจฝ่ายสืบสวนที่ทั้งกลัวเลือด กลัวความสูง กลัวผู้หญิง และกลัวผี และเขารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มาเล่นบทของตัวละครที่พัฒนามาจากนิยายชื่อดังตัวนี้ เมื่อถามถึงความรู้สึกของเขาที่ละครเรื่องนี้จะออกอากาศชนกับละครเรื่อง “Kagi no Kakatta Heya” ที่มีเพื่อนร่วมวงของตัวเองอย่าง “โอโนะ” ร่วมแสดงด้วย ไอบะกล่าวว่า “ไม่มีเหตุผลที่พวกเราจะต้องมาแข่งขันกันนี่ครับ” เขายังได้เสริมอีกว่า ถึงแม้ว่าละครทั้ง 2 เรื่องนี้จะเป็นแนวลึกลับเหมือนกัน แต่ว่าโครงเรื่องและบทบาทของตัวละครนั้นมีความแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง นอกจากนี้ เขายังหวังว่าทีมงานละครทั้ง 2 ทีม จะสามารถทำงานของตัวเองไปได้อย่างราบรื่นอีกด้วย


สำหรับละครเรื่อง “Mike-Neko Holmes No Suiri” ที่นำแสดงโดย มาซากิ ไอบะ (Masaki Aiba) และเรื่อง “Kagi no Kakatta Heya” ที่นำแสดงโดย ซาโตชิ โอโนะ (Satoshi Ohno) นั้น จะออกอากาศพร้อมกันในช่วงเดือนเมษายนนี้ โดยละครของโอโนะจะออกอากาศหลังจากละครของไอบะ 2 วัน แต่ว่าออกอากาศในเวลาเดียวกันพอดี


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top