Connect with us

PINGBOOK

KOREA

หนุ่มหล่อหน้าใส ‘ซงจุงกิ’ ส่งภาพ-เสียง…เผยซุ่มซ้อมเต็มที่เพื่อแฟนคลับไทย SONG JOONG KI 1st ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 ‘THRILL & LOVE’ 411 เปิดพรีเซล 31 มีค. และ 1 เมย. นี้ ลุ้นสัมผัสมือ “ซงจุงกิ” (2012-03-22)

หลังจากที่มีการประชาสัมพันธ์ข่าวว่า บริษัทโฟร์ วัน วัน ฯ “กึ้ง”  เฉลิมชัย   มหากิจศิริ    ซีอีโอหนุ่มเดินหน้ากับโปรเจคใหม่คว้าตัวหนุ่มหล่อหน้าใส…ผู้ชายสมบูรณ์แบบเจ้าของฉายา “พี่ชายของคนเกาหลี”  ซงจุงกิ ( Song Joong Ki )   มาจัดแฟนมีตติ้งเอเซียทัวร์ที่แรก กับงานชื่อว่า “ ซงจุงกิ  เฟิร์ส เอเซียทัวร์ แฟน มีตติ้ง  อิน ไทยแลนด์   2012 “ทริล แอนด์ เลิฟ” ( SONG JOONG KI 1st  ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012  "THRILL & LOVE" ) ในวันเสาร์ที่  28  เมษายน  2555  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 2  , ศูนย์การค้าสยามพารากอน  ก็เรียกเสียงกริ๊ดความตื่นเต้นดีใจจากเหล่าแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ที่ชื่นชอบนักแสดงหนุ่มพิธีกรหน้าใสคนนี้มากมาย


และก่อนจะถึงวันนั้น “ซงจุงกิ” เจ้าของบทบาท  “คูยงฮา” หรือ “ยอริม” บัณฑิตหนุ่มเจ้าสำราญ  ในซีรีส์เรื่อง Sung kyunkwan Scandal (บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น) ก็ได้ส่งคลิปเผยความในใจมาเรียกน้ำย่อยเหล่าแฟนคลับกันก่อน     “ ทุกๆคน สวัสดีครับ… สวัสดีครับ(ภาษาไทย).. ซงจุงกิ ครับ  กับงานแฟนมีตติ้งของผม   Asia Tour Fan Meeting “Thrill&love” ที่ประเทศไทย   ผมจะไปพบทุกคนในวันที่ 28 เมษายนนี้นะครับ   ระหว่างการเตรียมงานแฟนมิตติ้งของประเทศไทยผมรู้สึกตื่นเต้น และดีใจมาก   ระหว่างเตรียมงานก็ได้นึกถึงทุกๆคนไปด้วยเลยเตรียมอะไรหลายสิ่งหลายอย่างเลยครับ   ถ้าหากว่าทุกอย่างเสร็จเรียบร้อยโดยเร็วก็จะดีมากเลยครับ   ในวันที่ 28 เมษายน  ถ้าหากมาร่วมงานกันเยอะๆ ก็ขอขอบคุณมากๆเลยนะครับ  ผมเองก็จะเตรียมงานให้มากๆ   เตรียมหลายสิ่งหลายอย่างเพื่อจะมอบให้กับทุกคน…โปรดรอกันด้วยนะครับ   วันที่ 28 เมษายน ที่ประเทศไทยผมจะไปพบกับทุกคนที่สยามพารากอนฮอลล์นะครับ   ถ้าหากว่าไม่มากันเยอะๆ..ผมคงต้องเสียใจแน่เลย…หวังว่าจะมาร่วมงานกันเยอะๆนะครับ  ในวันนั้นหวังว่าเราจะมีช่วงเวลาที่ดี และมีช่วงเวลาที่สนุกไปด้วยกันนะครับ   แล้วเจอกันในวันที่ 28 เมษายน  ที่สยามพารากอนฮอล์ลนะครับ   ทุกคนครับ…ผมรักคุณ (ภาษาไทย)… ผมรักคุณ (ภาษาเกาหลี) แล้วเจอกันวันนั้นนะครับ”   ดูแล้วก็ต้องอมยิ้มในความน่ารักช่างออดอ้อนของหนุ่มหน้าใสคนนี้


สำหรับงาน ซงจุงกิ  เฟิร์ส เอเซียทัวร์ แฟน มีตติ้ง  อิน ไทยแลนด์   2012 “ทริล แอนด์ เลิฟ”  (SONG JOONG KI 1st  ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012  "THRILL & LOVE" )   บัตรราคา  4,500 / 4,000 / 3,500 / 2,500 / 1,500  และ 900 บาท จะเปิดพรีเซลให้จองบัตรก่อนใคร ในวันเสาร์ที่ 31 มีนาคม – วันอาทิตย์ที่ 1 เมษายน  2555   ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งระบบออนไลน์และที่จุดจำหน่ายทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น. เท่านั้น  สิทธิพิเศษผู้จองบัตรรอบพรีเซลทุกราคา ลุ้นรับสิทธิพิเศษร่วมงาน “Hi 5 with SONG JOONG KI” ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2555 จำนวน 200 ท่าน  และเปิดจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการผ่านไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา (www.thaiticketmajor.com)  หรือ ที่ call center : 02-262-3456  ตั้งแต่วันจันทร์ที่  2  เมษายนนี้เป็นต้นไป   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.411ent.com


More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top