Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ขอบคุณแฟนๆ ‘เพราะมีคุณ ถึงมีเรา’ ในอารีนาทัวร์คอนเสิร์ต ‘TONE’ ญี่ปุ่น (2012-03-21)

ดงบังชินกิ (TVXQ!) ขอบคุณแฟนคลับในอารีนาทัวร์รอบ 3 ปี


เมื่อวันที่ 20 มีนาคม ณ ไซตามะ ซุปเปอร์อารีนา ดงบังชินกิ ได้จัดคอนเสิร์ตอารีนาทัวร์คอนเสิร์ต ‘Tohoshiki LIVE Tour 2012~TONE~’ พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนคลับที่ให้การสนับสนุน


ในวันนี้ยูโนยุนโฮเปิดเผยว่า "พวกเราเคยอยากจะกลับมาทำกิจกรรมพร้อมกับไลฟ์คอนเสิร์ตเดี่ยวครับ ผมอยากจะกล่าวขอบคุณแฟนๆทุกคนที่รอพวกเราตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาครับ"


ดงบังชินกิ ที่ปรากฏตัวพร้อมกับชุดสูทสีขาวท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนคลับ ยุนโฮ กล่าวว่า "พวกเราจะโชว์ทุกอย่างที่เตรียมตัวมาเพื่อแฟนๆทุกคนในวันนี้ครับ" ด้านชางมินเสริม "พวกเราอยากจะร้องและเต้นไปพร้อมๆกับทุกคนจนถึงที่สุดเลยครับ" เขากล่าว


หลังจากที่พวกเขาโชว์เพลงแดนซ์อย่าง ‘B.U.T’, ‘Superstar’ ดงบังชินกิ ก็โชว์เพลงจากอัลบั้ม TONE ที่วางจำหน่ายเมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ในช่วงท้ายพวกเขาก็ได้โชว์เพลง ‘STILL’ หลังจากที่คว้าอันดับที่ 1 ในออริกอนชาร์ตประจำสัปดาห์ล่าสุด ไปจนถึงโชว์เพลงเดี่ยวของ ชเวกังชางมิน อย่าง ‘Rusty Nail’ ของ X-JAPAN รวมทั้งหมด 23 เพลง ท่ามกลางแฟนๆกว่า 3.2 หมื่นคน


ยุนโฮ กล่าวว่า "ตอนที่พวกเรากำลังเตรียมตัวแม้ว่าจะค่อนข้างกดดันแต่พวกเราก็มาถึงวันนี้ได้เพราะทุกคนจริงๆครับ" เสริม "พวกเราอยู่ได้ทุกวันนี้เพราะมีแฟนๆทุกคน ช่วยเชียร์พวกเราต่อไปด้วยนะครับ" เขากล่าวขอบคุณ


อนึ่ง ดงบังชินกิ เริ่มเปิดฉากทัวร์อารีนา ณ โยโกฮามา อารีนา เมื่อ 18 มกราคม โดยทัวร์รวมทั้งหมด 11 เมือง จะมีแฟนๆเข้าชมกว่า 5.5 แสนคน หลังจากนี้พวกเขาเตรียมเปิดคอนเสิร์ตที่โตเกียวโดม ในวันที่ 14-16 เมษายน และโอซาก้า เคียวเซราโดม ในวันที่ 21-23 เมษายน ต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top