Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Gain) เปิดตัวเอ็มวีติดเรท(?) ‘Only You Don’t Know’ ในโปรเจค ‘I’m 21’ ของยุนอิลซัง (2012-03-21)

กาอิน (Gain) ร่วมงานกับนักแต่งเพลงยุนอิลซังในโปรเจคฉลอง 21 ปี กับผลงานดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดที่ 4 จากอัลบั้ม ‘I’m 21’ พร้อมเปิดตัวผลงานเพลงไตเติ้ลเมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา ในขณะที่มิวสิควีดีโอก็ถูกชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมากเช่นกัน


21 มีนาคม เวลา 10.00 น. ต้นสังกัดได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘Only You Don’t Know (너만은 모르길)’ ที่ขับร้องโดย กาอิน แห่ง Brown Eyed Girls ผ่านทางเว็บไซต์วีดีโอ GomTV ท่ามกลางกระแสตอบรับว่ามีฉากที่ติดเรทรวมอยู่ด้วย


มิวสิควีดีโอนี้ เล่าเรื่องราวของชายหนุ่มที่พยายามจะลืมความเศร้าจากคนรักที่เสียชีวิตด้วยการใช้ชีวิตใหม่ร่วมกับสาวอีกคนหนึ่ง ในช่วงแรกของมิวสิควีดีโอได้เล่าเรื่องความเศร้าของแฟนสาวเสียชีวิต แต่หลังจากที่เรื่องราวดำเนินไปก็ได้มีฉากการมีเซ็กส์กันระหว่างชายหญิงที่เกินกว่าหลายคนจะรับได้ ด้วยเหตุนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างแสดงความเป็นห่วงต่อผลการตรวจสอบของคณะกรรมการกันอย่างถ้วนหน้า


ชาวเน็ตกล่าว “เอ่อ อันนี้เรท 19 หรือเปล่า” “ติดเรทอ่ะ จะผ่านการพิจารณาไหมเนี่ย” “สมจริงมากอ่ะ” ต่างกล่าวตอบรับ


ด้านผู้ผลิตเปิดเผยว่า “เราก็กังวลเหมือนกันว่าจะผ่านการพิจารณาจากคณะกรรมการหรือเปล่า เพราะว่ามิวสิควีดีโอตัวเต็มมันสมจริงมากกว่าที่เราคิดเอาไว้อีกครับ” เสริม “แทนที่ทุกคนจะไปสนใจแต่เพียงฉากนั้น เราหวังว่าทุกคนจะฟังเพลงและดูเรื่องราวในองค์รวมมากกว่าครับ” เขากล่าว


มิวสิควีดีโอนี้นำแสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ อีจงโฮ, อันอึนจอง รวมถึงท็อปโมเดล จีโฮจิน ขณะนี้แฟนคลับกำลังจับตามองผลการตรวจสอบโดยคณะกรรมการอยู่อย่างถ้วนหน้าเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top