Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เปิดตัวโฆษณา ‘เรื่องราวความรักฮุรุรุกคัลกุกซูของไอยู’ เวอร์ชั่นเต็ม (2012-03-20)

19 มีนาคม ไอยู (IU) เปิดตัวโฆษณา ‘เรื่องราวความรักฮุรุรุกคัลกุกซูของไอยู’ เวอร์ชั่นเต็มอย่างเป็นทางการ


ไอยู ได้รับความสนใจอย่างมากหลังจากที่ นงชิม เปิดเผยว่าได้เลือกให้เธอเป็นพรีเซ็นเตอร์อินเตอร์แอคทีฟมูวี่ฮุรุรุกคัลกุกซูอย่างเป็นทางการ โดยในทันทีที่ทีมงานเปิดเผยภาพเบื้องหลังในกองถ่ายบรรดาแฟนคลับต่างก็คลิกเข้าชมหลายหมื่นครั้งอย่างรวดเร็ว ในขณะที่การเปิดเผยทีเซอร์อินเตอร์แอคทีฟมูวี่ก่อนหน้านี้ก็ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับโฆษณาตัวเต็มมากยิ่งขึ้น


ล่าสุด นงชิม ได้เปิดตัวโฆษณา ฮุรุรุกคัลกุกซู เวอร์ชั่นเต็มซึ่งเป็นเรื่องราวของไอยูที่ได้เจอกับพระเอกหนุ่มในเรื่องโดยบังเอิญ ทั้งสองได้มาร่วมกับแต่งเพลง ‘ฮุรุรุกคัลกุกซู’ เวอร์ชั่นสมบูรณ์พร้อมกับร้องและเล่นดนตรีท่ามกลางบรรยากาศแสนอบอุ่น โดยเฉพาะการที่ผู้เข้าร่วมเล่นสามารถเลือกเรื่องราวพร้อมใส่โปรไฟล์ของตัวเองในอินเตอร์แอคทีฟมูวี่ จนนำไปสู่ฉากที่ชื่อและภาพของตนเองได้ปรากฏในนามบัตรและโปสเตอร์ ก็นับเป็นองค์ประกอบของอินเตอร์แอคทีฟมูวี่ที่เต็มไปด้วยความหลากหลาย กลายเป็นเรื่องราวต่างๆที่ผู้เล่นสามารถมีส่วนร่วมได้อย่างเต็มที่


ในขณะเดียวกันผลงานเพลง ‘ฮุรุรุกคัลกุกซูซอง’ ที่ขับร้องโดยไอยูเธอก็สามารถเผยเสน่ห์ในแบบร่าเริงสดใสเข้ากับเนื้อและเมโลดี้ได้เป็นอย่างดี นับเป็นความน่ารักของเธอที่มีโดดเด่นในแบบเฉพาะตัวเป็นอย่างมาก


ไอยู เปิดเผยว่า “การเข้าร่วมเล่นของแฟนๆจะทำให้เรื่องราวในอินเตอร์แอคทีฟมูวี่ฮุรุรุกคัลกุกซูมีความสมบูรณ์แบบและเต็มไปด้วยความงดงามค่ะ” เสริม “ฉันหวังว่าแฟนๆจำนวนมากทุกคนจะได้มาสนุกกับเรื่องราว ‘ฮุรุรุกซอง’ ร่วมกันกับฉันนะคะ” เธอกล่าว


‘เรื่องราวความรักฮุรุรุกคัลกุกซูของไอยู’ เปิดตัวผ่านทาง www.hooroorook.co.kr, www.nongshim.com, cafe.naver.com/v8m, www.facebook.com/wellbingi และ twtkr.olleh.com/wellbingi


พบกับ ไอยู (IU) ได้ในคอนเสิร์ต ‘Korean Music Wave’ วันที 7 เมษายนนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซื้อบัตรได้ที่ Thaiticketmajor

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top