Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คังโฮดง (Kang Ho Dong) ลุยธุรกิจร้านเมนูไก่ ‘678’ ชาวเน็ตจับตามอง ‘รีเทิร์นวงการบันเทิงเร็วๆนี้?’ (2012-03-20)

คังโฮดง เตรียมเปิดตัวธุรกิจร้านอาหารเมนูไก่ ‘Kang Ho Dong Chicken 678’ ผ่านการประชุมข้อมูลธุรกิจสำหรับผู้ลงทุนในวันที่ 22 มีนาคนี้


เพื่อทำให้แบรนด์ ‘Kang Ho Dong Chicken 678’ (http://www.chicken678.co.kr) มีความแตกต่างจากแบรนด์ไก่ในตลาด ส่งผลให้เขาได้เพิ่มเมนูสำหรับกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น อย่าง ไก่น้ำพริก ไก่น้ำผึ้ง ไก่เผ็ดน้ำตาเล็ด ฯลฯ ในขณะเดียวกันแบรนด์ไก่ของ คังโฮดง ยังได้ใช้ตู้แช่เย็นจากเกาหลีที่ได้รับมาตรฐานรับรองความปลอดภัย HACCP พร้อมนำเสนอความโดดเด่นที่จะเป็นแบรนด์เน้นรสชาติที่นุ่มนวลและเบาบางเป็นพิเศษอีกด้วย


ในขณะเดียวกันก็เป็นที่ทราบกันดีว่าคังโฮดงได้รับการติดต่อจากต่างประเทศไม่ว่าจะเป็น นิวยอร์ค รวมถึง กรุงปักกิ่ง ต้าเหลียน ชิงเต่า ในประเทศจีน เกี่ยวกับการเปิดสาขาในต่างประเทศ ส่วนในสาขาที่ชินชนนั้นก็ยังเป็นสาขาที่ดำเนินธุรกิจโดย พัคซังมยอน อีกด้วยเช่นกัน


‘Chicken 678’ เป็นแบรนด์ไก่ที่ได้ความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยในเวลาเพียง 2 เดือนมีผู้เข้าเซ็นสัญญาร่วมทำธุรกิจเฟรสไชส์กว่า 10 แห่ง ซึ่งขณะนี้ได้เปิดร้านรวมทั้งหมดแล้ว 7 สาขา


คังโฮดง เริ่มดำเนินธุรกิจเฟรนไชส์ร้านเนื้อแบรนด์ ‘678 (ยุกชิลพัล)’ ในปี 2546 โดยการที่เขามาจับธุรกิจร้านไก่ในครั้งนี้ก็ทำให้หลายฝ่ายต่างจับตามองเป็นอย่างมากเลยทีเดียว


ด้านชาวเน็ตกล่าว “ไก่คังโฮดงต้องอร่อยสุดยอดแน่ๆ” “รีเทิร์นวงการธุรกิจก่อนวงการบันเทิงเหรอ” “อยากเห็นในทีวีเร็วๆจัง” “ถ้าเป็นคังโฮดง เราเชื่อคุณ และจะกินไก่ของคุณ” “หวังว่าจะกลับมาเร็วๆก่อนเราจะลืมหน้าคุณนะ” ต่างกล่าวตอบรับ


ด้วยเหตุนี้ ทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่าคังโฮดงจะเข้าร่วมงานประชุมในวันที่ 22 มีนาคมนี้ด้วยตนเองหรือไม่อย่างไร

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top