Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยุนอา (Yoona) สวมมาด ยุนฮี นั่งรับแสงแดดอวดเสน่ห์บริสุทธิ์ ในละคร KBS ‘Love Rain’ (2012-03-19)

ภาพลักษณ์ในแบบใสบริสุทธิ์ตามแบบฉบับของนางฟ้าในรั่วมหาวิทยาลัยยุค 70 คิมยุนฮี (Kim Yoon Hee) ที่รับบทโดย ยุนอา (Yoona) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) ทำเอาชาวเน็ตจับตามอง


ยุนอา ในมาดสาวใสบริสุทธิ์ที่นั่งรับแสงแดดในฤดูใบไม้ผลิอยู่หน้าวิทยาลัยศิลปะจากละครเรื่อง KBS 2TV ‘Love Rain’ ได้ถูกเปิดเผยเมื่อวันที่ 19 มีนาคม เธอมาพร้อมกับชุดวันพีซพร้อมกับผมยาวที่บดบังแสงแดดเล็กน้อย เผยเสน่ห์ด้านข้างของสาวใสราวกับเป็นนางฟ้าแห่งรั้วมหาวิทยาลัยกันเลยทีเดียว


ในขณะที่อีกภาพหนึ่งยุนอามาพร้อมกับเบลาซ์สีงาช้าง เธอรวบผมไปด้านหลัง พร้อมกับกำลังนั่งอ่านหนังสืออยู่ในห้องสมุด ซึ่งภาพลักษณ์เช่นนี้สามารถช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับยุนอา ในบทบาทของยุนฮีอันใสบริสุทธิ์ได้มากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าเธอเป็นนางฟ้าในรั้ววิทยาลัยที่ทำให้นักศึกษาหนุ่มทุกคนต้องหันกลับมามองทุกคนเลยก็ว่าได้


ทีมงาน Love Rain เปิดเผยว่า "เธอสามารถสวมบทบาทเป็นตัวละครยุนฮีในยุค 70 ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบจนทีมงานต่างชื่นชมกันถ้วนหน้า เพื่อนำเสนอภาพลักษณ์ในแบบใสบริสุทธิ์ของยุนฮี ทำให้เราเอาใจใส่ในรายละเอียดตั้งแต่หัวจรดเท้า สุดท้ายก็ทำให้เธอป็นตัวละครที่งดงามมากที่สุดใน Love Rain เราอยากให้ทุกคนช่วยติดตามยุนอาในมาดของสาวยุค 70 ในเรื่องนี้กันมากๆด้วยนะครับ"


อนึ่ง ‘Love Rain’ ออกอากาศตอนแรก 26 มีนาคมนี้


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top