Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บ.เฟโอห์ สานต่อ ‘CNBLUE’ ดึง ‘FTISLAND’ ระเบิดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ ‘2012 FTISLAND CONCERT PLAY! FTISLAND IN BANGKOK’ 5 หนุ่มชวนแฟนซื้อบัตรด้วยตนเอง 25 มี.ค. ลุ้นคว้ามีทแอนด์กรี๊ด 100 ท่าน !! (2012-03-19)

ประสบความสำเร็จอย่างสุดขีดจากงาน  “สก๊อต เพียวเร่ และ โฮลิก้า โฮลิก้า พรีเซนท์ ซีเอ็นบลู 2012 เอเชีย ทัวร์ คอนเสิร์ต ‘บลู สตอร์ม’ อิน แบงคอก”  ที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ    ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง  บริษัท เฟโอห์ จำกัด  ไม่รอช้า รีบสานต่อความจุใจให้แฟนคลับเกาหลี    ด้วยการคว้าตัว  5 หนุ่มร็อกแบนด์แดนโสมชื่อดังวง  “เอฟทีไอส์แลนด์” (FTISLAND)  มาให้พรีมาดอนน่าชาวไทย (PRIMADONNA ชื่อเรียกแฟนคลับวง FTISLAND)   ได้กรี๊ดกันทันควันกับคอนเสิร์ต  “2012 เอฟทีไอส์แลนด์ คอนเสิร์ต เพลย์! เอฟทีไอส์แลนด์ อิน แบงคอก” (2012 FTISLAND CONCERT PLAY! FTISLAND IN BANGKOK)  ที่พร้อมระเบิดความมันส์เต็มรูปแบบในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน 2555 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี   


โอกาสนี้หนุ่มๆ วง FTISLAND ทั้ง 5 คนคือ ชเวจงฮุน (Choi Jonghun) หัวหน้าวงและลีดกีตาร์, อีฮงกี (Lee Hongki) นักร้องนำ, อีแจจิน (Lee Jaejin) เบส, ซงซึงฮยอน (Song Seunghyun) กีตาร์ริทึ่ม  และ ชเวมินฮวาน (Choi Minhwan) กลอง  ขอประกาศตัดริบบิ้นเปิดตัวคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการด้วยตนเองเลยว่า  “สวัสดีครับ พวกเรา FTISLAND มีข่าวสำคัญมากที่จะบอกกับทุกคนครับ  นั่นก็คือพวกเรากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ที่ประเทศไทยกันอีกครั้งครับ!!  เย้!!  พวกเราไม่ได้กลับไปที่เมืองไทยแบบครบวงมาตั้งนานแล้ว   คราวนี้ FTISLAND มีโอกาสที่จะกลับไปแสดงคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบให้กับเพื่อนๆ ที่เมืองไทยอีกครั้ง รู้สึกดีใจมากๆ   เมื่อไม่นานมานี้ฮงกีเพิ่งได้ไปเมืองไทย   พวกเรารู้สึกอิจฉาเขามากเลยครับ  เพราะตอนนี้ที่เกาหลีหนาวมาก ทำให้คิดถึงอากาศอุ่นๆ ที่เมืองไทยขึ้นมาเลย  พูดแล้วก็อยากจะรีบไปพบกับทุกๆ คนเร็วๆ จังเลยครับ  พวกเรารอคอยเวลานี้กันมานาน  และก็อยากให้เพื่อนๆ ทุกคน รู้สึกแบบเดียวกันกับพวกเราที่รอคอยจะได้พบกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ครับ  สำหรับคอนเสิร์ต 2012 FTISLAND CONCERT ‘PLAY! FTISLAND’ IN BANGKOK ก็จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 มิถุนายนนี้  ณ ธันเดอร์โดม   อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเรากันเยอะๆ นะครับ   พวกเราได้เตรียมความพร้อมและความพิเศษมากมายไว้สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้แล้ว  ดังนั้นมันจะต้องออกมาสนุกสุดยอดมากแน่ๆ  อย่าลืมมาเจอกันให้ได้นะครับ  บัตรคอนเสิร์ตจะเริ่มเปิดจำหน่ายในวันที่ 25 มีนาคมนี้แล้วด้วยครับ   ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.feoh.co.th นะครับ  See you soon!” 


งานนี้ เฟโอห์ ผู้จัดใจดีจะเปิด 1 วันพิเศษให้แฟนๆ ได้มาเลือกซื้อบัตรคอนเสิร์ตด้วยตนเอง ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2555  ตั้งแต่เวลา 10:30 น.  ณ ลานอีเดน (Eden)  ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์   ***  พิเศษสุด ! สำหรับผู้ที่มาซื้อบัตรด้วยตนเองในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้  จะได้รับสิทธิในการลุ้น มีทแอนด์กรี๊ดกับห้าหนุ่ม FTISLAND เป็นจำนวนถึง 100 ท่านด้วยกัน  *** ในส่วนของราคาบัตร, ผังที่นั่ง และขั้นตอนการจองบัตร สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/FeohThai   สำหรับแฟนๆ ที่ไม่สะดวกมาซื้อบัตรด้วยตนเอง ยังสามารถซื้อบัตรคอนเสิร์ต  “2012 เอฟทีไอส์แลนด์ คอนเสิร์ต เพลย์! เอฟทีไอส์แลนด์ อิน แบงคอก” (2012 FTISLAND CONCERT PLAY! FTISLAND IN BANGKOK) ผ่านระบบออนไลน์ทาง  www.feoh.co.th ได้ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 26 มีนาคม 2555 เป็นต้นไป หรือจนกว่าบัตรจะหมด   ใครที่ติดใจ Live Performance สุดมันส์จากคอนเสิร์ต CNBLUE  ขอแนะนำว่างานนี้ของ FTISLAND ก็ยิ่งไม่ควรพลาด !!!!!

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top