Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กาอิน (Gain) แห่ง BEG ร่วมงานเพลงฉลองเดบิว 21 ปีของ ยุนอิลซัง (Yoon Il Sang) (2012-03-16)

กาอิน (Gain) เข้าร่วมในผลงานอัลบั้มฉลองเดบิว 21 ปีของ ยุนอิลซัง (Yoon Il Sang)


ยุนอิลซัง เตรียมเปิดตัวดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดที่ 4 จากผลงานอัลบั้ม ‘I’m 21’ ฉลองเดบิวครบ 21 ปี ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ โดยศิลปินที่ได้รับเลือกให้ขับร้องเพลงในซิงเกิ้ลใหม่นี้ประกอบไปด้วย กาอิน (Gain) แห่ง Brown Eyed Girls และสุดยอดวงพั้งร็อคแบนด์ Nobrain


หลังจากที่กาอินเสร็จสิ้นจากการทำกิจกรรมในอัลบั้มเต็มของ Brown Eyed Girls เธอก็ไม่ได้ทำกิจกรรมเดี่ยวแต่กลับเลือกหยุดพักผ่อนอย่างเต็มตัว ในขณะที่ทางด้านนาร์ชา มิรโย และเจอา ต่างก็มีงานเดี่ยวของตัวเองกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยเหตุนี้ทำให้การที่กาอินได้ปรากฏตัวร่วมงานเพลงของยุนอิลซังในครั้งนี้หลังจากหายไปช่วงหนึ่ง ส่งผลให้หลายฝ่ายต่างจับตามองผลงานของเธอในครั้งนี้เป็นอย่างมาก


กาอิน เตรียมร้องเพลง ‘Only You Don’t Know (너만은 모르길)’ จากอัลบั้มชุดที่ 2 ของ As One โดยผลงานเพลงนี้สามารถเรียกได้ว่าเป็นเพลงต้นแบบเพลงบัลลาดของ ยุนอิลซัง ที่เขาได้ขยายแนวเพลงหลังจากที่เคยโฟกัสในเพลงสไตล์แดนซ์มาก่อนหน้านี้ ในขณะที่ทางด้าน Nobrain เตรียมร้องเพลง ‘뻐꾸기 둥지 위로 날아간 새(One Flew Over the Cuckoo’s Nest)’ ของ คิมกอนโม (Kim Gun Mo) โดยผลงานที่เคยเป็นเพลงไตเติ้ลในอัลบั้มชุดที่ 5 เมื่อปี 1997 นี้ยังได้รับการเปิดเผยจากยุนอิลซังด้วยว่า คิมกอนโม ได้เข้าบันทึกเสียงด้วยการไม่สวมเสื้อผ้าใดๆอีกด้วย


ทีมงานเผย "แม้ว่าเพลงที่เปิดตัวตลอดทั้ง 3 ชุดที่ผ่านมาจะเป็นเพลงที่เรียบเรียงได้ยอดเยี่ยมแล้ว แต่ว่าในครั้งที่ 4 นี้ทุกคนจะสามารถสัมผัสได้ถึงสไตล์เพลงที่เป็นของ กาอิน และ Nobrain ได้อย่างชัดเจน เราอยากให้ทุกคนช่วยติดตามการเปิดตัวเพลงครั้งที่ 4, 5 เพราะว่าพวกเขาทุ่มเทให้กับการทำงานครั้งนี้เป็นอย่างมากด้วย"


ดิจิตอลซิงเกิ้ลชุดที่ 4 ของอัลบั้ม ‘I’m 21’ เตรียมเปิดตัว 21 มีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top