Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กติกา, ผัง และรายละเอียดการซื้อบัตรคอนเสิร์ต ‘2012 FTISLAND CONCERT PLAY! FTISLAND IN Bangkok’ (2012-03-15)

กติกาและรายละเอียดการซื้อบัตรคอนเสิร์ต ‘2012 FTISLAND CONCERT PLAY! FTISLAND IN BANGKOK’


การเปิดจำหน่ายจะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบคือ การซื้อบัตรด้วยตนเอง (ในวันที่ 25 มีนาคมเท่านั้น) และการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์


วิธีการ
1. ผู้ที่ต้องการทำการซื้อบัตรทุกท่าน ต้องเข้าไปลงทะเบียนสมัครสมาชิก ที่หน้าเว็บไซต์หลัก www.feoh.co.th ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2555 เป็นต้นไป โดยใช้ข้อมูลส่วนตัวคือ ชื่อ, นามสกุล ตามบัตรประชาชน, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล์เพื่อใช้ในการรับข่าวสาร, เพศ, วันเกิด, ที่อยู่ปัจจุบัน สมัครฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยผู้สมัครจะมี user และ password ของตนเองตอนสมัครที่หน้าเว็บ เพื่อนำไปใช้ในการซื้อบัตร หรือร่วมกิจกรรมอื่นๆ ต่อไป


2. การเปิดขายบัตรรอบแรก แบบซื้อด้วยตนเอง จะมีขึ้นในวันที่ 25 มีนาคม 2555 ที่ บริเวณ โซนอีเดน (Eden) ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยผู้ที่จะสามารถทำการซื้อบัตร แบบซื้อด้วยตนเอง นั้น ต้องเป็นผู้ที่มีรหัสสมาชิก (username) ตามข้อ 1 เท่านั้น จึงจะสามารถได้รับสิทธิ์ในการซื้อบัตรได้ ซึ่งผู้ที่ทำการซื้อ 1 คน สามารถใช้รหัสสมาชิก (username) ได้เพียง 1 รหัสเท่านั้น


3. จำนวนบัตรที่เปิดจำหน่ายเปิดขายบัตรทุกราคา ทุกโซน ทุกที่นั่ง และสามารถชำระเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตด้วยเงินสดเท่านั้น


4. ระหว่างเข้าคิวรอ ผู้ซื้อจะได้รับเอกสารจากเจ้าหน้าที่ เพื่อกรอกรหัสสมาชิก (username), ราคาบัตร, จำนวนที่ต้องการซื้อ, ยอดเงินรวม และ ประเภทการจ่ายเงิน โดยต่อ 1 รหัสสมาชิก (username) สามารถซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ


5. เมื่อถึงคิว ผู้ซื้อเข้าไปทำการเลือกที่นั่ง ในโซนที่ต้องการกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งเมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะมอบเอกสารใบจองให้ 2 ใบเหมือนกัน เพื่อใช้ในขั้นตอนต่อไป


6. หลังจากเลือกที่นั่งเสร็จแล้ว ผู้ซื้อถือเอกสารใบจองทั้ง 2 ใบ ไปที่เคาเตอร์จ่ายเงิน ยื่นเอกสารให้เจ้าหน้าที่และดำเนินการจ่ายเงิน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะคืนใบจองมา 1 ใบพร้อมสลิปการจ่ายเงิน เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานในการรับบัตรต่อไป และได้รับคูปองเพื่อลุ้นรับสิทธิ์ Meet & Greet เป็นจำนวนเท่ากับจำนวนบัตรที่ซื้อ


7. การรับบัตรตัวจริง สำหรับการเปิดจำหน่ายบัตรรอบซื้อด้วยตนเอง จะแจ้งกำหนดการรับบัตรตัวจริงให้ทราบอีกครั้งทาง www.feoh.co.th / www.facebook.com/FeohThai หรือ twitter @FeohThai


8. การเปิดขายบัตร แบบจองผ่านช่องทางออนไลน์ จะมีขึ้นวันที่ 26 มีนาคม 2555 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป โดยผู้ที่จะสามารถทำการซื้อบัตรรอบแบบจองผ่านช่องทางออนไลน์ นั้น ต้องเป็นผู้ที่มีรหัสสมาชิก (username) ตามข้อ 1 เท่านั้น จึงจะสามารถได้รับสิทธิ์ในการซื้อบัตรได้


กติกาและขั้นตอน การซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ มีดังต่อไปนี้
 ระยะเวลาในการซื้อ คือ ตั้งแต่วันที่ 26 มีนาคม 2555 เวลา 08.30 น. จนถึงวันที่ 8 มิถุนายน 2555 หรือจนกว่าบัตรจะหมด โดยใช้รหัสสมาชิก (username) เพื่อเข้าระบบจองบัตรผ่านหน้าเว็บไซต์หลัก www.feoh.co.th เท่านั้น


 เมื่อเข้าระบบแล้ว ให้ผู้ซื้อกรอกรายละเอียดต่างๆ ที่ระบุไว้ให้หน้าทำการ ซึ่งผู้ซื้อสามารถเลือกราคา และหมายเลขที่นั่งได้ โดยการซื้อ 1 ครั้ง สามารถเลือกที่นั่งได้ไม่เกิน 6 ที่นั่ง หรือมากสุด 6 ที่นั่ง (สำหรับการซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถเลือกบริการส่งไปรษณีย์ EMS ได้ โดยระบบจะบวกเพิ่มออเดอร์ละ 50 บาท ยกเว้นบัตรยืน จะไม่มีการส่งไปรษณีย์)


 เมื่อกรอกรายละเอียด พร้อมเลือกที่นั่งเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแจ้งรหัสสั่งซื้อ (กรุณาจดไว้เป็นสำคัญ), ยอดเงินที่ต้องชำระ, ข้อมูลของธนาคารที่ท่านต้องทำการโอนเงิน และ ***กำหนดเวลาที่ท่านต้องโอนและแจ้งโอน*** (คือภายใน 12 ชม.)


 ยอดเงินที่ต้องชำระ จะมีเศษสตางค์ อยู่ด้วย กรุณาโอนเงินตามยอดที่ระบบแจ้งพร้อมเศษสตางค์ เพื่อการตรวจสอบที่รวดเร็วและแม่นยำ


 หลังจากโอนเงิน แล้วกรุณา แจ้งวันและเวลาโอน มาที่  www.feoh.co.th ภายในเวลาที่กำหนดที่ท่านได้รับแจ้ง มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการจองบัตร ออเดอร์ของท่านจะถูกลบออกจากระบบทันที ทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น


 หลังจากที่ผู้จองแจ้งโอนเงิน เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบยอดเงินที่โอนเข้ามา โดยใช้เวลาประมาณ 12 ชม.  ในการดำเนินการ ขอให้ผู้จองกลับเข้ามาตรวจสอบสถานะการจองได้อีกครั้งหลังจากเวลาที่แจ้งโอนประมาณ 12 ชม. ให้หลัง หากยังไม่คอนเฟิร์ม กรุณาแจ้งกลับมายังเจ้าหน้าที่ทันที ตามเบอร์ติดต่อที่ระบุไว้ให้


 เก็บหลักฐานการโอนเงิน (สลิปโอนเงิน) และรหัสสั่งซื้อ เพื่อนำมายืนยันในการรับบัตร และเพื่อป้องกันการแอบอ้าง


 หลังจากที่ผู้ซื้อกดส่งข้อมูลการซื้อบัตรแล้ว ผู้ซื้อไม่สามารถแก้ไขข้อมูลและยกเลิกการซื้อบัตรทุกกรณี


 การรับบัตรตัวจริง สำหรับการเปิดจำหน่ายบัตรทั้งรอบซื้อด้วยตัวเอง และ แบบผ่านช่องทางออนไลน์ จะแจ้งวันที่รับบัตรและสถานที่ให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง ผ่านทาง www.feoh.co.th


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ www.feoh.co.th / www.facebook.com/FeohThai / twitter @FeohThai / feohthai@gmail.com


For foreigner please contact feohthai@gmail.com


         


ข้อปฏิบัติในการซื้อบัตรคอนเสิร์ต แบบซื้อด้วยตนเอง วันที่ 25 มีนาคม 2555 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


ขั้นตอนการรับบัตรคิวและแบบฟอร์ม


1. เจ้าหน้าที่จะไปประจำ ณ จุดรับบัตรคิว บริเวณลานการ์เด้น (หน้าตึกออฟฟิศ) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 08.00 น. โดยเจ้าหน้าที่จะเรียกให้ผู้ต้องการจองบัตรที่รออยู่ เข้าแถวอย่างเป็นระเบียบเพื่อรับบัตรคิว โดยจะทำการแจกบัตรคิวในรอบแรกนี้ จนถึงเวลา 10.30 น. หรือจนกว่าคิวจะหมด


2. เจ้าหน้าที่จะแจกบัตรคิวให้เฉพาะผู้ที่แสดงตน ณ บริเวณดังกล่าวเท่านั้น โดย 1 คน สามารถรับบัตรคิวได้ 1 ใบ ไม่สามารถรับแทนกัน หรือว่ารับเผื่อคนที่ยังไม่มาแสดงตนได้ 


3. เมื่อรับบัตรคิวเสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่จะแจกแบบฟอร์มซื้อบัตรคอนเสิร์ตให้กับแต่ละคิว โดยในแบบฟอร์ม จะต้องกรอกข้อมูลเบื้องต้น คือ username (ที่ลงทะเบียนไว้ใน  www.feoh.co.th ), ประเภทของบัตร (ยืน หรือนั่ง และราคาบัตรที่ต้องการ) และจำนวนที่จะซื้อ เพื่อใช้ยื่นให้เจ้าหน้าที่ ตอนเข้าช่องซื้อบัตรที่ด้านบน โดย 1 คิว หรือ 1 username จะสามารถซื้อบัตรราคาใดก็ได้ แต่รวมแล้วต้องไม่เกิน 6 ใบ


4. ให้ผู้ซื้อกรอกแบบฟอร์ม 1 ใบต่อบัตรคิว  1 ใบเท่านั้น


5. เมื่อรับบัตรคิวและแบบฟอร์มเสร็จแล้ว ผู้ซื้อไม่จำเป็นต้องอยู่ ณ บริเวณพื้นที่รับบัตรคิว จนกว่าเวลา 10.00 น. ที่ทุกคิวต้องกลับมารวมตัวกันที่จุดรับบัตรคิว เพื่อเข้าแถว และจะมีเจ้าหน้าที่พาผู้จอง ตามลำดับคิว ขึ้นไปยังจุดจำหน่ายบัตรด้านบนชั้น 3 ลานอีเดน (Eden) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในเวลา 10.30 น.


6. สำหรับผู้ที่ไม่ได้มารับบัตรคิวและขึ้นไปบริเวณจุดจำหน่ายบัตรบนชั้น 3 ก่อนเวลา 10.30 น. จะไม่สามารถเข้าไปทำการซื้อบัตรได้  จนกว่าจะได้รับบัตรคิวจากเจ้าหน้าที่ ซึ่งจะแจกให้หลังจากที่ปิดรับคิวทางด้านล่างแล้ว ในเวลา 10.30 น. ซึ่งเลขที่ของบัตรคิวที่ได้รับ จะเป็นเลขที่ต่อจากเลขสุดท้ายของการปิดรับบัตรคิวด้านล่าง และต้องรอจนกว่าเจ้าหน้าที่จะพาคิวทางด้านล่างขึ้นมาครบแล้ว ถึงจะเข้าทำการซื้อบัตรได้


7. เจ้าหน้าที่จะเปิดขายบัตรตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 17.00 น. หรือจนกว่าคิวจะหมด


ขั้นตอนการซื้อบัตร


เมื่อเจ้าหน้าที่พาผู้จองตามลำดับคิวขึ้นไปยังจุดจำหน่ายบัตรแล้ว เจ้าหน้าที่จะให้ผู้ซื้อเข้าแถวตามคิว พร้อมถือแบบฟอร์มที่กรอกรายละเอียดเรียบร้อยแล้วของตนไว้ เพื่อรอทำตามขั้นตอนต่างๆ โดยแบ่งเป็น 3 ขั้นตอนดังนี้


1. การเลือกที่นั่ง และรับเอกสารใบจอง
ผู้ซื้อเข้าไปทำการเลือกที่นั่งในโซนที่ต้องการกับเจ้าหน้าที่ โดย ผู้ซื้อสามารถเลือกราคาบัตร โซน และหมายเลขที่นั่ง ได้จากผังที่นั่งที่เตรียมไว้ เมื่อเลือกที่นั่งได้แล้ว เจ้าหน้าที่จะมอบเอกสารใบจองให้ 2 ใบเหมือนกัน เพื่อใช้ในขั้นตอนต่อไป


2. การชำระเงิน
ให้ผู้ซื้อยื่นเอกสารใบจองให้เจ้าหน้าที่ที่เคาเตอร์ “ชำระเงิน”  ซึ่งสามารถชำระได้เฉพาะเงินสดเท่านั้น บัตรคอนเสิร์ตแต่ละใบ จะมีค่าดำเนินการออกบัตรเพิ่มใบละ 20 บาท ยกตัวอย่าง บัตรราคา 1500 ยอดที่ต้องชำระจะเป็น 1520 บาท (ขอความกรุณาเตรียมเงินให้พอดี) หลังจากที่ได้รับเงินครบถ้วนแล้ว เจ้าหน้าที่จะประทับตราบริษัทฯ และเก็บส่วนต้นฉบับเอาไว้ และมอบส่วนสำเนาไว้ให้กับผู้ซื้อเพื่อใช้เป็นหลักฐานในการติดต่อรับบัตรคอนเสิร์ตตัวจริงในภายหลัง


3. การรับบัตรคอนเสิร์ตตัวจริง
จะมีการเปิดรับบัตรคอนเสิร์ตตัวจริง ของการเปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลล์ โดยจะแจ้งกำหนดการรับบัตรตัวจริงให้ทราบอีกครั้ง ทาง www.feoh.co.th / www.facebook.com/feohthai และ twitter@FeohThai   โดยผู้ซื้อต้องนำเอกสารส่วนสำเนาที่ได้รับตอนวันซื้อบัตร มายื่นให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อรับบัตรคอนเสิร์ตตัวจริง
หมายเหตุ : แนะนำว่าเมื่อผู้จองได้รับเอกสารส่วนสำเนาจากเจ้าหน้าที่แล้ว ให้ทำการถ่ายเอกสาร ถ่ายรูป
หรือแสกนเก็บไว้ด้วย ในกรณีที่เอกสารตัวจริงเกิดสูญหาย จะได้มีหลักฐานอ้างอิงให้กับเจ้าหน้าที่ได้ แต่ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะใช้เอกสารตัวจริงในการยืนยันเป็นหลัก ยกเว้นกรณีที่มีความจำเป็นจริงๆ เท่านั้น


ขั้นตอนการลุ้นรับสิทธิ์ Meet & Greet


1. หลังจากยื่นเอกสารใบจองให้กับเจ้าหน้าที่เพื่อชำระเงินแล้ว จะได้รับคูปองสำหรับลุ้นรับสิทธิ์ Meet & Greet เป็นจำนวนเท่ากับจำนวนบัตรที่ซื้อ โดยให้กรอก ชื่อ-นามสกุล, เบอร์โทรฯติดต่อ, อีเมล์, โซนบัตรที่ซื้อและเลขที่นั่ง(ถ้ามี) โดยละเอียด


2. นำคูปองไปหย่อนที่จุดรับคูปอง


3. จับฉลากและประกาศผล Meet & Greet ในวันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม 2555 เวลา 17.00 น. ณ ลานอีเดน (Eden) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จำนวน 100 สิทธิ์ และประกาศในเว็บไซต์ www.feoh.co.th ในวันที่ 26 มีนาคม 2555 เวลา 12.00 น.


4.  ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ Meet & Greet ให้อีเมล์มายืนยันสิทธิ์ที่ FeohThai@gmail.com  โดยส่งมาในหัวข้อ “ยืนยันรับสิทธิ์ Meet & Greet FTISLAND (25 มีนาคม 55)” ภายในอีเมล์แจ้งชื่อ-นามสกุล, เบอร์โทรฯติดต่อ, อีเมล์, โซนบัตรที่ซื้อและเลขที่นั่ง(ถ้ามี) ภายในวันที่อาทิตย์ 14 เมษายน 2555 หากไม่ส่งมาภายในวันและเวลาดังกล่าวถือว่าสละสิทธิ์ และจะมีการจับรายชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์แทนในลำดับต่อไป


5. หลังจากเจ้าหน้าที่ได้รับอีเมล์ยืนยันสิทธิ์แล้วจะส่งอีเมล์ตอบกลับภายในระยะเวลา 7 วันทำการหลังจากได้รับอีเมล์


หมายเหตุ
1. งาน Meet & Greet จะจัดขึ้นในวันที่ 8 มิถุนายน 2555 สำหรับเวลาและสถานที่จะแจ้งให้ทราบอีกทีหนึ่งทางเว็บไซต์ www.feoh.co.th
2. หลังจากยืนยันชื่อผู้ที่ได้รับสิทธิ์แล้วไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือโอนสิทธ์ให้กับผู้อื่นได้ หากไม่สามารถมาร่วมงานในวันและเวลาดังกล่าวได้ถือว่าสละสิทธิ์
3. ทางบริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลียนแปลงวันและเวลาในการจัด Meet & Greet โดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าหากมีการเปลียนแปลง การตัดสินจากผู้จัดฯถือเป็นอันสูงสุด


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ www.feoh.co.th / www.facebook.com/FeohThai / twitter @FeohThai / feohthai@gmail.com


For foreigner please contact feohthai@gmail.com


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top