Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) เผยแฟชั่นฤดูใบไม้ผลิ ท่ามกลางอากาศ -7 องศา (2012-03-15)

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) เผยภาพถ่ายพร้อมบรรยากาศในฤดูใบไม้ผลิ


ท่ามกลางตารางการทำกิจกรรมในประเทศต่างๆทั่วเอเชีย จางกึนซอก เตรียมปรากฏตัวในสตาร์สไตล์แมกกาซีน ‘@star1’ ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 21 มีนาคม โดยผลงานภาพแฟชั่นชุดนี้ถ่ายทำที่ฮโยจาดง จองโนกู กรุงโซล ท่ามกลางอากาศอันหนาวเย็นติดลบเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา


แม้ว่าในวันนี้จางกึนซอกจะมีอาการเหนื่อยล้าจากการทำงานเพลงที่เพิ่งเสร็จเมื่อช่วงเช้ามืด แต่เขาก็ได้ปรากฏตัวในกองถ่ายพร้อมกับทักทายทีมงานทุกอย่างอย่างร่าเริง พร้อมเริ่มทำงานด้วยความทุ่มเทท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น


ในวันนั้นอากาศหนาวเย็นถึงติบลบ 7 องศา และมีกระแสลมที่พัดมาจนทำให้อากาศลงต่ำกว่าลบ 20 องศา อย่างไรก็ตาม จางกึนซอกกลับต้องสวมใส่เสื้อผ้าบางๆ เพื่อถ่ายทอดสัมผัสในฤดูใบไม้ผลิจนทำเอาทุกคนต้องจับตามองเป็นอย่างมาก


แม้ว่าเขาจะต้องห่อตัวเองจากสภาพอากาศสุดโหด แต่ในทันทีที่ทีมงานสั่งแอ็คชั่นจางกึนซอกก็เข้าถึงคอนเซ็ปต์พร้อมอวดภาพลักษณ์ที่ทำให้กับทีมงานถึงกับเอ่ยปากชมว่า ‘มืออาชีพจริงๆ’ ‘จางกึนซอกสุดยอด’  ในขณะที่ผู้คนที่ยืนชมการทำงานอยู่รอบๆก็ได้ส่งเสียงเชียร์เอาใจช่วยจางกึนซอกอย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน


โจซอนฮี ช่างภาพผลงานชุดนี้เปิดเผยว่า “จางกึนซอกเป็นคนที่มีความทุ่มเทท่ามกลางความมีชีวิตชีวาและความไดนามิค แม้ว่าเขาจะต้องมาเจอกับอากาศสุดโหด แต่จางกึนซอกกลับมาพร้อมกับความเต็มที่ซึ่งมันทำให้เราสัมผัสถึงความเป็นมืออาชีพของเขาจริงๆครับ ตอนนี้เรารู้แล้วว่าทำไมเขาถึงกลายเป็นดาราที่ได้รับความรักทั่วทั้งเอเชีย”


พบกับจางกึนซอกได้ในนิตยสาร @star1 วางจำหน่ายในร้านหนังสือคโยโบมุนโก, ยองพุงมุนโฮ, GS25 และ FAMILY MART ทั่วประเทศ รวมถึงเว็บออนไลน์ www.atstar1.com


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top