Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซูจี (Suzy) แห่ง miss A พูดถึงความรักครั้งแรก ในงานรอบสื่อภาพยนตร์ ‘An Introduction to Architecture’ (2012-03-13)

13 มีนาคม ช่วงเย็น ณ ล้อตเต้ซีนีม่า สาขากอนเดอิบกู ฮวายังดง ควังจินกู กรุงโซล มีการจัดงานฉายภาพยนตร์ ‘An Introduction to Architecture’ รอบสื่อมวลชน


ในวันนี้มีนักแสดงนำเข้าร่วม ประกอบไปด้วย ออมแทอุง (Uhm Tae Woong), ฮันกาอิน (Han Ga In), อีเจฮุน (Lee Je Hoon) และ แบซูจี (Bae Suzy – miss A)


ซูจี เปิดเผยในระหว่างการให้สัมภาษณ์วันนี้กล่าวว่า "ฉันอยากให้ทุกคนเห็นพัฒนาการของฉันจากผลงานการแสดงเรื่องที่แล้วค่ะ (Dream High) ตื่นเต้นตั้งแต่เมื่อวานแล้วค่ะ อยากให้ทุกคนดูภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยความสนุกนะคะ" เมื่อซูจีถูกถามเกี่ยวกับความทรงจำในความรักครั้งแรกเหมือนภาพยนตร์ เธอกล่าว "ความรักครั้งแรกเหรอคะ? อยากเจอเร็วๆเหมือนกันค่ะ" เธอกล่าวจนทุกคนหัวเราะครืน


จากการที่ซูจียังไม่เคยมีความรักครั้งแรก ทำให้นักข่าวถามว่าเธอเข้าถึงอารมณ์นั้นได้อย่างไรในระหว่างแสดงเป็นตัวละครนี้ ด้านซูจี กล่าวว่า "แม้ว่าฉันจะยังไม่เคยมีความรักครั้งแรก แต่ฉันก็เคยชอบใครบางคนเหมือนกันค่ะ" ในขณะเดียวกัน "นั่นคือความรักครั้งแรกหรือเปล่าคะ?" เธอถามกลับทำเอาทุกคนหัวเราะครืน พร้อมกล่าว "ฉันอยากมีความรักครั้งแรกกับคนที่คอยห่วงใยเหมือนกับพี่อีเจฮุนจังเลยค่ะ" เธอกล่าวความหวัง


‘An Introduction to Architecture’ เป็นเรื่องราวความรักของ ซึงมิน (รับบทโดย ออมแทอุง,อีเจฮุน) สถาปนิกกับ ซอยอน (รับบทโดย ฮันกาอิน,ซูจี) สาวผู้ซึ่งเป็นรักแรกสมัยมหาวิทยาลัยได้เดินทางมาหาในอีก 15 ปีให้หลัง พร้อมร้องขอให้เขาออกแบบบ้านหลังเก่าให้เธอใหม่ ในระหว่างที่ทั้งสองคนเริ่มช่วยกันสร้างบ้าน พวกเขาก็ได้มีความรู้สึกย้อนกลับไปในช่วงวันเวลาเก่าๆว่านั่นอาจจะคือความรัก


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top