Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ ปิดฉากเวิลด์ทัวร์คอนฯ ที่เปรู แฟนคลับกรี๊ดสลบ 10 คน (2012-03-13)

JYJ ประสบความสำเร็จคอนเสิร์ตในเปรู


หลังจากที่เปิดฉากคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่ซานติอาโก ชิลี ไปเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนจะต่อเนื่องกันที่ Lima Explanada del Estadio Monumental ประเทศเปรู ในวันที่ 11 มีนาคม พร้อมปิดฉากเวิลด์ทัวร์ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับ


ในคอนเสิร์ตที่เปรูของ JYJ มีบรรดาแฟนคลับมากกว่า 6,000 คนที่ได้มารวมตัวกันในวันนี้ และเพื่อที่จะได้พบกับ JYJ อย่างใกล้ชิดมากที่สุด ทำให้มีแฟนๆบางส่วนถึงกับลงทุนมานอนรอหน้าคอนเสิร์ตก่อนวันงานหนึ่งวันเลยทีเดียว


ในงานวันนี้ไม่ได้มีเพียงชาวเปรูเท่านั้น แต่ยังมีแฟนๆจากบราซิล อาร์เจนตินา เม็กซิโก อุรุกวัย ปารากวัย และประเทศในอเมริกาใต้เข้าร่วมชมกันอย่างถ้วนหน้าด้วยเช่นกัน


JYJ ได้ขนเพลงมาเอาใจแฟนๆอเมริกาใต้อย่าง ‘Empty’, ‘Ayyy girl’, ‘Mission’, ‘Be the one’ ท่ามกลางโชว์อันแสนวิเศษ ทางด้านแฟนๆที่ได้ชมโชว์ก็ถึงกับเก็บอาการตื่นเต้นเอาไว้ไม่อยู่ โดยมีแฟนคลับสาวกว่า 10 คนถึงกับเป็นลมด้วยความดีใจกันเลยทีเดียว


แฟนคลับที่ได้ชมคอนเสิร์ตอย่างคาโรลลีนา เมฮีอาชิ เปิดเผยว่า "JYJ สมบูรณ์แบบมากๆค่ะ พวกเขาเหมือนไม่ใช่คนเลย มันก้องอยู่ในจิตวิญญาณ ฉันยังไม่อยากเชื่อเลยว่าได้เจอกับพวกเขาตัวเป็นๆแล้ว" เธอกล่าวด้วยความประทับใจ


แบกชังจู ประธาน C-jes เปิดเผยว่า "เพราะ JYJ ทำให้เวิลด์ทัวร์นั้นเกิดขึ้นได้ครับ พวกเขาสุดยอดมากจนแทบจะเรียกได้ว่าสามารถจัดโชว์เดี่ยวไม่ว่าจะเป็นประเทศไหนๆได้เลยครับ พวกเราได้รู้อะไรหลายหลายและมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น นี่เป็นเหตุผลที่ทำให้ทุกคนต้องจับตามองทัวร์ของพวกเขาในปีหน้าด้วยครับ" เขากล่าว


นอกจากนี้เขายังเผยผลงานเพลงชุดใหม่ของ JYJ ด้วยเช่นกัน กล่าวว่า "หลังจากนี้ JYJ จะทุ่มเทให้กับการทำงานเพลงรวมถึงกิจกรรมเดี่ยวของแต่ละคน" เสริม "พวกเขามีแผนเปิดตัวอัลบั้มภาษาอังกฤษชุดที่ 2 ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ด้วยครับ" เขากล่าว


อนึ่ง JYJ เริ่มเปิดฉากเวิลด์ทัวร์ที่ประเทศไทยเมื่อเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา พวกเขาได้จัดคอนเสิร์ตโดยมีแฟนๆเข้าชมกว่า 2.1 แสนคนใน 15 เมืองทั่วโลก โชว์เกือบทั้งหมดมีอัตราการจำหน่ายบัตรเฉลี่ยเกิน 80% ในขณะที่มีโชว์จาก 12 เมืองที่สามารถจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตได้ทั้งหมด

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top