Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซจีซอบ (So Ji Sub) รีเทิร์นจอแก้วมาดนักสืบไซเบอร์ ในละคร SBS ‘GHOST’ (2012-03-13)

โซจีซอบ (So Ji Sub) เตรียมรีเทิร์นจอแก้วอีกครั้ง


นับตั้งแต่เข้าสู่วงการ โซจีซอบ (So Ji Sub) เป็นนักแสดงที่สามารถเข้าถึงบทบาทที่หลากหลายได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในครั้งนี้เขาเตรียมกลับมาอีกครั้งผ่านละครจอแก้วในบทบาทของนักสืบหนุ่ม


13 มีนาคม 51K ต้นสังกัดโซจีซอบเปิดเผยว่า เขาเตรียมเข้าร่วมแสดงในผลงานละครเรื่องใหม่ SBS ‘GHOST (유령)’ (เขียนบท คิมอึนฮี โปรดิวซ์ คิมฮยองชิก) ที่จะออกอากาศในเดือนพฤษภาคมนี้ โดยผลงานเรื่องนี้จะเป็นการกลับมารับงานละครอีกครั้งของโซจีซอบในรอบ 2 ปี


โซจีซอบ เตรียมรับบทเป็นนักสืบ คิมอูฮยอน ที่ประจำแผนกสืบสวนโลกไซเบอร์ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ในเรื่องนี้เขาเป็นลูกชายคนเดียวของตำรวจผู้บริหารระดับสูงที่เข้าและจบการศึกษาจากโรงเรียนตำรวจในแบบท็อปคลาส เรียกได้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ชั้นหัวกะทิของสำนักงานตำรวจเลยทีเดียว


SBS ‘GHOST’ เป็นละครที่เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นในแผนกสืบสวนโลกไซเบอร์ร่วมกับความเครียดในระหว่างกระบวนการแก้ไขปัญหา ละครนี้เรื่องนี้เป็นผลงานของผู้ประพันธ์คิมอึนฮี และโปรดิวเซอร์คิมฮยองชิก ที่เคยร่วมงานกันในละครเกี่ยวกับหน่วยสืบสวนอาชญากรรมและวิทยาศาสตร์แห่งชาติอย่าง ‘Sign’ ที่ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงก่อนหน้านี้ และยังเป็นการกลับมาร่วมงานอีกครั้งระหว่าง โซจีซอบ กับคิมฮยองชิก จากผลงานเรื่องที่แล้วอย่าง Cain & Abel ด้วยเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top