Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซานดึล แห่ง B1A4 เผยภาพทีเซอร์คนสุดท้าย ก่อนคัมแบ็ค 14 มี.ค.นี้ (2012-03-13)

B1A4 เปิดเผยภาพทีเซอร์สมาชิกคนสุดท้ายซานดึล


ก่อนหน้าที่ B1A4 จะได้วางจำหน่ายอัลบั้มเต็มชุดแรกในวันที่ 14 มีนาคมนี้ พวกเขาก็ได้เผยทีเซอร์ภาพนิ่งสมาชิกในวงพร้อมกับคอนเซ็ปต์ใหม่อย่างต่อเนื่อง เรียกความสนใจจากแฟนๆได้เป็นอย่างมาก


ในภาพของสมาชิกคนสุดท้ายอย่างซานดึลที่เปิดตัวในวันนี้ เขามาพร้อมกับภาพลักษณ์ในแบบนุ่มนวล โดยเฉพาะกับจุดเด่นอย่างการถือหลอดไฟก็ทำให้แฟนๆจับตามอง ซึ่งคอนเซ็ปต์ในภาพถ่ายเซ็ตนี้ได้ถูกถ่ายทอดออกมาให้เข้ากับชื่ออัลบั้มไตเติ้ลอย่าง ‘IGNITION’ นั่นเอง


WM Entertainment เปิดเผยว่า “เราเชื่อว่าผลงานเพลงและความทุ่มเทในผลงานอัลบั้มชุดนี้ของ B1A4 จะทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักและได้รับความรักจากทุกคนมากขึ้น เราต้องการสื่อความหมายว่าอัลบั้มนี้เป็นการเริ่มต้น และนี่จึงเป็นที่มาของชื่ออัลบั้มไตเติ้ลอย่าง ‘IGNITION’ ครับ” เสริม “ในผลงานอัลบั้มชุดนี้ B1A4 จะเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในแบบชายหนุ่มที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันพวกเขาก็จะยังคงเสน่ห์ในแบบ B1A4 เอาไว้ด้วยเช่นกัน”


อนึ่ง B1A4 เตรียมเปิดตัวไตเติ้ล ‘BABY I’M SORRY’ ผ่านช่องทางออนไลน์ในวันที่ 14 มีนาคม พร้อมคัมแบ็ค Mnet’ M!Countdown’ ในวันที่ 15 มีนาคม โดยแผ่นเวอร์ชั่นออฟไลน์จะวางจำหน่าย 19 มีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top