Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SS501 เข้าคอร์สลดน้ำหนักกว่า 10 กิโลกรัม ก่อนเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ Deja Vu (2008-03-19)

กลุ่มนักร้องชาย SS501 (ดับเบิ้ลเอสโอคงอิล) ได้เผยว่าพวกเขาลดน้ำหนักลงมากกว่า 10 กิโลกรัมจนทำให้หลายคนต่างสนใจในประเด็นนี้ขึ้นมาทันที พวกเขาทำงานอย่างหนักเมื่ออยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และเมื่อวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมาพวกเขาก็ได้ออกซิงเกิ้ลที่ 3 และขึ้นโชว์ในรายการ M!Countdown ซึ่งเป็นการกลับมาที่เกาหลีอีกครั้งพร้อมกับเพลงใหม่ล่าสุดอย่าง Deja Vu


SS501 ได้เผยถึงภาพลักษณ์ที่พวกเขาดูโตขึ้นมากกว่าเดิม โดยเฉพาะหนึ่งในสมาชิก คิมคยูจง (Kim Kyu Jong) นั้นได้ลดน้ำหนักลงมามากจนทำให้แฟนๆหลายคนเกิดอาการตกใจกันเลยทีเดียว ในวันเดียวกันนั้นเองเมื่อคยูจองได้พบกับนักข่าวเขาก็พูดมาว่า “ผมลดน้ำหนักลงมาจากเดิมถึง 9 กิโลกรัมเลยครับ” และยิ้มแบบอายๆ ส่วนสมาชิกอีกคนหนึ่งอย่าง พัคจองมิน (Park Jung Min) ก็กล่าวกับนักข่าวเช่นเดียวกันว่า “ผมลดน้ำหนักได้ 7 กิโลครับ” พร้อมกับน้ำเสียงแอบภูมิใจเล็กๆ


เหตุผลที่ SS501 ต้องลดน้ำหนักลงมากถึงเพียงนี้เป็นเพราะเป็นสิ่งที่สังกัดของพวกเขาต้องการ กับการที่จะประสบความสำเร็จในการลดน้ำหนักนั้น ทางต้นสังกัดได้สั่งซื้อเสื้อผ้ามาในขนาดที่เล็กกว่าตัวเขาหนึ่งไซส์ในเวลานั้น เพื่อให้เขาลดน้ำหนักจนสามารถใส่เสื้อผ้านั้นได้พอดี คนจากในสังกัดกล่าวว่า “เมื่อคุณอยู่ในจอทีวีมันจะทำให้คุณอ้วนขึ้นมาก” เขากล่าวต่อ “พวกเขาลดน้ำหนักจากการออกกำลังกายอย่างหนักและผลก็คือมันทำให้พวกเขาดูเป็นชายชาตรีมากขึ้น”







Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top