Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จางกึนซอก (Jang Keun Suk) เผยภาพใหม่มาด ‘ซอจุน’ ในละคร ‘Love Rain’ (2012-03-08)

KBS 2TV ‘Love Rain’ ได้เปิดเผยภาพที่ลัดฟ้าไปถ่ายทำกันที่ฮอกไกโด โดยทีมงานได้เลือกใช้ฮอกไกโด เพื่อถ่ายทำฉากการพบกันโดยพรหมลิขิตของคู่พระนาง ซอจุน (รับบทโดย จางกึนซอก) และฮานา (รับบทโดย ยุนอา)


แม้ว่าตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแฟนๆได้เห็นภาพของจางกึนซอกในมาดหนุ่มยุค 70 อย่าง ซออินฮา มาอย่างถ้วนหน้าแล้ว แต่ในครั้งนี้เขามาในบทบาทของ ซอจุน ซึ่งมีความแตกต่างไปจากซออินฮาที่มีความอ่อนโยน โดยซอจุนเป็นหนุ่มที่จะได้มาอวดเสน่ห์ในแบบผู้ชายจุกจิก เขาคือช่างภาพหนุ่มที่มีตัวเองเป็นจุดศูนย์กลางของจักรวาล และมีบุคลิกเต็มไปด้วยความอิสระอย่างตรงไปตรงมา


จางกึนซอก ต้องรับบทเป็น ซอจุนฮา นักศึกษาคณะศิลปะในยุค 70 ที่มีเสน่ห์ในแบบนุ่มนวล และซอจุน ลูกชายของเขารวมสองบทบาท แม้ว่าการแสดงเป็นสองตัวละครจะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เขาก็ได้อวดเสน่ห์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงผ่านภาพนิ่งล่าสุดในครั้งนี้ ในช่วงแรกของละครเขาจะมาในมาดของหนุ่มยุค 70 ซออินฮา และตั้งแต่กลางเรื่องเป็นต้นไป เขาจะสวมมาดเป็น ซอจุน หนุ่มในยุคปี 2012 พร้อมอวดเสน่ห์เขย่าใจแฟนคลับสาว


จางกึนซอก เปิดเผยว่า “การได้แสดงเป็นทั้งตัวละครซออินฮาและซอจุนมันน่าตื่นเต้นมากเลยครับ ตอนถ่ายฉากหิมะขาวโพลนในฮอกไกโดมันเป็นอะไรที่สนุกมากๆ แค่คิดว่าแฟนๆจะได้เห็นภาพสวยๆและเรื่องราวต่างๆแล้วมันทำให้ผมตื่นเต้นจริงๆครับ พวกเราถ่ายกันสนุกจนลืมหนาวไปเลย ยังไงก็ช่วยกันติดตามด้วยนะครับ” เขากล่าว


ทีมงานละครเปิดเผยว่า “ซออินฮา หนุ่มยุค 70 กับซอจุน หนุ่มในปี 2012 เป็นเสน่ห์ที่แตกต่างกันมาก และนั่นทำให้ตัวละครนี้มีเสน่ห์มากๆครับ จางกึนซอก ที่แม้ว่าจะต้องรับบทเป็นสองตัวละคร แต่ว่าเขาถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้เยี่ยมมากราวกับเป็นคนละคนกันเลยครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ‘Love Rain’ ออกอากาศ 26 มีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top