Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคยูฮวาน (Yu Hwan) ในละคร ‘K-POP Strongest Survival’ เปิดตัวโปสเตอร์ 2 แบบ (2012-03-08)

Channel A ‘K-POP Strongest Survival’ เผยโปสเตอร์รวม 2 แบบ


ผลงานละครเรื่อง Channel A ‘K-POP Strongest Survival’ ที่เตรียมออกอากาศในวันที่ 19 มีนาคม ได้เปิดเผยโปสเตอร์ละครหลักรวมทั้งหมด 2 แบบ เมื่อวันที 8 มีนาคม


ในโปสเตอร์แบบแรกมีนักแสดงนำประกอบไปด้วย พัคยูฮวาน (Park Yu Hwan), โคอึนอา (Go Eun Ah) และ กวักยงฮวาน (Kwak Yong Hwan) ช่วยเพิ่มความน่าติดตามในแต่ละตัวละครได้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะกับท่าทางของโคอึนอาที่ชวนสัมผัสถึงอารมณ์ดนตรี, คาริสมาที่เฉียบคมและแววตาที่ดุดันของพัคยูฮวาน รวมถึงกวักยงฮวานที่มาในสไตล์สุดเท่ เมื่อรวมกับก็อบปี้อย่าง ‘การต่อสู้สุดแกร่งของพวกเขาเพื่อความฝันแห่งดวงดาว” ก็ยิ่งทำให้ทุกฝ่ายต่างเตรียมจับตามองการเปิดฉากการแข่งขันสุดวิเศษจากบรรดานักแสดงนำมากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้โปสเตอร์อีกแบบหนึ่งมาพร้อมกับภาพนักแสดงทั้งหมดในเรื่อง ‘K-POP Strongest Survival’ พวกเขามาพร้อมกับท่าทางที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวา โดยที่มุมของโปสเตอร์เป็นภาพของฮงคยองมิน ในบทบาทของ จางฮยอนซอก ประธานบริษัทบันเทิงขนาดใหญ่ของเกาหลี และพัคฮโยจู ที่รับบทเป็น ฮันจองอึน หัวหน้าทีมการตลาดมือขวาของจางฮยอนซอกนั่นเอง


‘K-POP Strongest Survival’ เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ คังอูฮยอน (รับบทโดย พัคยูฮวาน) หัวหน้าวงไอดอลชื่อดังของเกาหลี M2, จีซึงยอน (รับบทโดย โคอึนอา) ที่ยอมปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อตามหาความฝัน และ ควอนจีอู (รับบทโดย กวักยงฮวาน) หนุ่มผู้มีเสียงสวรรค์ โดยจะเป็นเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นระหว่างตัวละครหลักทั้งสามคน


นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอย่าง จินฮยอก โจยุนอู ทากุน(บีโอเอม) เควิน(ZE:A) แมงเซชัง(บีโอเอม), ซงเซฮยอน เข้าร่วมในละครเรื่องนี้อีกด้วย


‘K-POP Strongest Survival’ ออกอากาศตอนแรก 19 มีนาคมนี้ เวลา 20.50 น.


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top