Connect with us

PINGBOOK

KOREA

มินโฮ (Minho) แห่ง ชายนี่ เผยภาพทีเซอร์มินิอัลบั้ม ‘Sherlock’ วางจำหน่าย 21 มี.ค.นี้ (2012-03-08)

มินโฮ (Minho) แห่ง ชายนี่ (SHINee) เผยภาพทีเซอร์สุดตะลึงก่อนเตรียมคัมแบ็ค


ท่ามกลางกระแสตอบรับที่ร้อนแรงจากแฟนๆทั้งในเอเชียไปจนถึงยุโรป บอยกรุ๊ป ชายนี่ (SHINee) เตรียมคัมแบ็คพร้อมกับผลงานอัลบั้มใหม่ 21 มีนาคมนี้


ชายนี่ เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้มชุที่ 4 ‘Sherlock’ ในวันที่ 21 มีนาคมนี้ พวกเขาจะกลับมาพร้อมกับผลงานเพลงที่เต็มไปด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยม โดยก่อนที่ชายนี่จะวางจำหน่ายอัลบั้มใหม่ พวกเขาก็ได้แปลงโฉมภาพลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงหนุ่มน้อยชาวฝรั่งเศสให้แฟนๆได้สัมผัสกัน


ผลงานภาพการแปลงโฉมครั้งใหม่ของสมาชิกชายนี่เตรียมเปิดตัวตามลำดับผ่านทางเว็บไซต์หลักตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ช่วยเพิ่มความน่าติดตามให้กับโชว์และผลงานเพลงใหม่ๆมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะหลังจากที่ชายนี่ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆทั้งในเอเชีย รวมถึงนิวยอร์ค ลอนดอน ปารีส มอสโคว์ ซิดนีย์ ก็ทำให้แฟนๆทั่วโลกต่างจับตามองผลงานเพลงใหม่ของพวกเขากันอย่างถ้วนหน้า


ต้นสังกัดของชายนี่มั่นใจว่าผลงานอัลบั้มชุดนี้อยู่ในระดับของเวิลด์คลาส พวกเขามีความภูมิใจในคุณภาพของเพลง โชว์ และสไตล์เป็นอย่างมาก โดยชายนี่จะยังคงแนวเพลงแบบที่พวกเขาถนัดเอาไว้ แต่มีการอัพเกรดและปรับปรุงให้ลงตัวมากยิ่งขึ้น เรียกได้ว่าจะเป็นสไตล์เพลงในแบบเฉพาะตัวของชายนี่เท่านั้น


อนึ่ง ชายนี่ กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำมิวสิควีดีโอ โดยมินิอัลบั้มใหม่ Sherlock จะวางจำหน่าย 21 มีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top