Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘สงครามบอยกรุ๊ป’ BIGBANG, 2AM, SHINee, CNBLUE เตรียมทะลุจุดเดือดเดือนมีนาคมนี้ (2012-03-08)

บอยแบนด์ชื่อดังเตรียมคัมแบ็คในเดือนมีนาคม หลายฝ่ายคาดว่าการแข็งขันในครั้งนี้จะถือเป็นการพิสูจน์ตัวตนของพวกเขาอีกด้วย


ขณะนี้วงบอยกรุ๊ปที่ถูกกำหนดการคัมแบ็คในวงการเพลงแล้วนั้นประกอบไปด้วย ชินฮวา (Shinhwa), บิ๊กแบง (BIGBANG), 2AM, SHINee, INFINITE, Busker Busker เพียงแค่ได้ยินชื่อก็ทำให้ทุกคนตื่นเต้นกันเป็นอย่างมากแล้ว


เริ่มต้นกับวง ชินฮวา พวกเขาเตรียมกลับมารวมตัวอีกครั้งหลังจากเดบิวเป็นปีที่ 14 ล่าสุด นอกจากชินเฮซองสมาชิกที่เหลือในวงทั้งหมดได้ปฏิบัติหน้าที่รับใช้ชาติเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะเมื่อรวมอายุของทั้ง 6 สมาชิกที่มีตัวเลขเกินกว่า 200 ปี ก็ทำให้พวกเขากลายเป็นพี่ใหญ่แห่งวงการเพลงเกาหลีไปได้อย่างสบายๆ อย่างไรก็ตาม แม้ว่าสมาชิกจะมีอายุมาก แต่โชว์ของพวกเขารับรองว่าจะร้อนแรงไม่ต่างจากไอดอลในช่วงวัย 10 ปีแต่อย่างใด


จากประสบการณ์ที่ถูกสั่งสมมาเป็นเวลานานทำให้หลายฝ่ายคาดว่าผลงานใหม่ของ Shinhwa จะออกมาด้วยความสมบูรณ์แบบ ในขณะที่สมาชิกวงเองก็มีความมั่นใจกับผลงานชุดนี้เป็นอย่างมากอีกด้วย


ทางด้าน 2AM, SHINee, CNBLUE ที่เคยทำกิจกรรมในต่างแดนตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา การที่มีข่าวคัมแบ็คเผยออกมาทำให้แฟนๆต่างยินดีกันมากยิ่งขึ้น พวกเขาเตรียมกลับมาพบกับแฟนๆในบ้านเกิดอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน ผ่านผลงานอัลบั้มและโชว์สุดวิเศษที่ทุ่มเททำงานกันอย่างหนัก แต่หลังจากที่พวกเขาทำกิจกรรมในญี่ปุ่นมาเป็นเวลากว่า 1 ปี ทำให้เกิดกระแสการพูดคุยว่าชาวเกาหลีจะให้การตอบรับพวกเขาอย่างไรด้วยเช่นกัน


ไอดอลกรุ๊ปทั้ง 3 กลุ่มด้านบน ประสบความสำเร็จในการทำกิจกรรมต่างประเทศเป็นอย่างมาก อย่างกรณีของชายนี่พวกเขาไม่เพียงได้รับความนิยมแต่ในเอเชียเท่านั้น ยังรวมไปถึงแฟนๆจากในยุโรปจนสามารถเรียกได้ว่าเป็น ‘โกลบอลไอดอล’ อย่างแท้จริง หลังจากที่พวกเขาซึ่งเกิดในเกาหลีได้โชว์ศักยภาพของตัวเองในต่างประเทศแล้ว เมื่อเขากลับมายังบ้านของตัวเองอีกครั้งก็ทำให้ทุกคนต่างจับตามองว่าพวกเขาจะมีพัฒนาการที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง


ในขณะที่ทางด้านบิ๊กแบงก็ได้เปิดตัวเพลงจนสามารถทะยานคว้าท็อปชาร์ตในเกาหลีได้อย่างถ้วนหน้าไปก่อนหน้านี้ พวกเขากลับมาสู่วงการอีกครั้งหลังจากที่ต้องผ่านเหตุการณ์ร้ายๆเมื่อปีที่ผ่านมา ผลงานเพลงชุดนี้นับเป็นการเริ่มต้นใหม่อย่างเต็มตัวสำหรับพวกเขาอีกด้วย


ด้วยเหตุนี้ทำให้การคัมแบ็คของบอยกรุ๊ปในเดือนมีนาคมนี้ หลายฝ่ายจับตามองถึงรางวัลในรายการเพลงโทรทัศน์เป็นอย่างมาก ทุกครั้งที่ BIGBANG, SHINee, 2AM, CNBLUE ได้ทำกิจกรรมในรายการเพลง พวกเขาก็จะสามารถคว้าอันดับที่ 1 ได้จนกลายเป็นเรื่องธรรมดา แม้กระทั่งทริปเปิ้ลคราวน์ก็อาจเรียกได้ว่าไม่มีปัญหาใดๆ ด้วยเหตุนี้ทำให้การคว้าอันดับที่ 1 ในการแข่งขันครั้งนี้จึงทำให้หลายฝ่ายจับตามองว่าท่ามกลางบอยกรุ๊ปเหล่านี้ใครจะเป็นผู้คว้าอันดับที่ 1 อย่างแท้จริงกันแน่


จากการแข่งขันที่ร้อนแรงของบอยกรุ๊ปขนาดใหญ่ของเกาหลีส่งผลให้บอยกรุ๊ปเล็กๆหรือน้องใหม่ต้องเลื่อนเวลาการทำกิจกรรมไปโดยปริยาย ต้นสังกัดของบอยกรุ๊ปวงหนึ่งเปิดเผยว่า "จริงๆแล้วของเราก็มีคัมแบ็คเดือนมีนาคมครับ แต่ว่า SHINee, 2AM ฯลฯ กำลังจะกลับมาในเดือนเดียวกัน ทำให้เราตัดสินใจเลี่ยงช่วงเวลานี้ไปก่อนครับ แม้จะรู้สึกเสียดายแต่ว่าตอนนี้คงจะคัมแบ็คเดือนเมษายนครับ" เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top