Connect with us

PINGBOOK

KOREA

EXO-K, EXO-M เปิดตัว Prologue ซิงเกิ้ล ‘HISTORY’ 9 มีนาคมนี้ (2012-03-07)

9 มีนาคม เวลา 0.00 น. EXO-K, EXO-M เตรียมเปิดตัว Prologue ซิงเกิ้ล II ‘HISTORY’ ผ่านทาง iTunes, Melon, Dosirak, Soribada, NAVER Music, Bugs รวมถึงทางจีนอย่าง Baidu, Sina, Sohu Music ทั้งในเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีและภาษาจีนอย่างครบถ้วน


ก่อนหน้านี้ EXO ได้เรียกน้ำย่อยแฟนๆ ด้วยการเปิดตัวทีเซอร์ที่หลากหลาย รวมถึงผลงาน Prologue ซิงเกิ้ล ‘What is Love’ ที่มาพร้อมกับแนวเพลง R&B อวดความสามารถในการขับร้องได้เป็นอย่างดี ล่าสุด พวกเขาเตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับ Prologue ซิงเกิ้ล II ‘HISTORY’ ที่แฟนๆจะได้สัมผัสกับแนวเพลงอันทรงพลังและโชว์สุดวิเศษ นับเป็นเสน่ห์อีกด้านหนึ่งของ EXO-K, EXO-M ที่พวกเขาจะได้ขนมาอวดแฟนๆ


EXO-K, EXO-M เตรียมเปิดตัวเพลงใหม่ในวันเดียวกันเวลาเดียวกัน ทั้งสองเวอร์ชั่นคือภาษาเกาหลีและจีน ซึ่งจะแยกจำหน่ายกันในเกาหลีและจีนด้วยเช่นกัน


ในวันที่ 8 มีนาคม ก่อนหน้าวันเปิดตัวซิงเกิ้ล EXO จะได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง ‘HISTORY’ โดยจะมีการเปิดเผยภาพลักษณ์ของสมาชิกประจำทีม EXO-K, EXO-M ช่วยเพิ่มความสนใจให้กับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้นไปอีก


อนึ่ง EXO-K, EXO-M มีสมาชิกรวมทั้งหมด 12 คน ประกอบไปด้วย KAI, LUHAN, TAO, CHEN, SEHUN, LAY, XIU MIN, BAEK HYUN, D.O, SUHO, KRIS และ CHAN YEOL

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top