Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอดอลแห่ง YG-JYP-SM เผยข้อเด่น-ข้อด้อย ต้นสังกัดของตัวเองใน ‘Strong Heart’ (2012-03-07)

6 มีนาคม ในรายการ SBS ‘Strong Heart’ ได้มีการเปิดเผยข้อดีข้อด้อยของค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ทั้ง 3 แห่งเกาหลี YG, JYP และ SM


ในรายการวันนี้ชเวฮัลรีกล่าวว่า “ฉันมีลูกชายวัย 12 ขวบ ฉันอยากจะเลี้ยงเขาให้เป็นไอดอลสตาร์ ฉันอยากรู้ความแตกต่างของแต่ละบริษัท” เธอกล่าวเปิดประเด็น


ด้วยเหตุนี้ทำให้ตัวแทนของบริษัทเพลงทั้ง 3 แห่งเกาหลีได้มาแนะนำบริษัทของตัวเองพร้อมข้อเด่นข้อด้อยในรายการ


เริ่มต้นด้วยเซเว่นตัวแทนของ YG กล่าวว่า “ตอนที่ผมเข้ามา YG เมื่อ 13~14 ปีก่อนไม่มีอะไรที่เอามาอวดได้เลยครับ แต่ว่าตอนนี้เราต้องการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีที่สุดให้เด็กฝึกหัด ทำให้บรรยากาศในห้องซ้อมจะเป็นอะไรที่ดีมากๆ” เสริม “ในบริษัทมีเครื่องทำความเย็นความร้อน แล้วก็มีห้องฟิตเนสอย่างดี พร้อมกับเทรนเนอร์ และนักโภชนาการส่วนตัว เพราะแบบนี้เราเลยได้กินข้าวร้อนๆทุกมื้อเลยครับ” เซเว่น กล่าวต่อ “ส่วนข้อด้อยก็คือเราใช้เวลานานการฝึกนานมาก” เสริม “อย่างกรณีผมก็ 4~5 ปี ส่วน บิ๊กแบง (BIGBANG), 2NE1 ใช้เวลา 4 ปีครับ” เขากล่าว


ผิดกับทางฝั่ง SM ด้าน ชินดง เปิดเผยว่า “SM ไม่เน้นการออกกำลังกายครับไม่มีนักโภชนาการด้วย อยากทำอะไรกินตามใจก็ทำได้เลยครับ ผมเข้า SM มาตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 10 กิโลแล้วครับ นอยู่กับพัฒนาการของตัวเองครับ” เขากล่าวเรียกเสียงหัวเราะ ทางด้านซอฮยอนกล่าว “บริษัทของเราเรื่องมารยาทสำคัญมากๆค่ะ ฉันผ่านการออดิชั่นด้วยการร้องเพลงสำหรับเด็กค่ะ ตอนนั้นฉันร้องเพลง Wild Flower Story (들꽃 이야기) ซึ่งแม้ว่าจะยังไม่ได้มีความสามารถในแบบคนบันเทิง แต่ฉันคิดว่า SM เป็นบริษัทที่ช่วยดึงศักยภาพออกมาได้อย่างดีเลยค่ะ” เธอกล่าว


ซูจี แห่ง JYP กล่าวปิดท้ายเผย “JYP สอนฉันมากมายเลยค่ะ” เสริม “เรามีกฏเกี่ยวกับเรื่องการศึกษาค่ะ ต้องมีพื้นฐานการเต้น การร้อง แล้วยังมีสอนเรื่องเพศศึกษาด้วยค่ะ บริษัทไปเชิญอาจารย์มาเปิดชั้นเรียนแบบกลุ่มในบริษัทกันเลยค่ะ” เธอกล่าวจนทุกคนปรบมือ ด้านมินกล่าวถึงข้อด้อยเผย “บางทีเพลงของ JYP ก็ไม่ค่อยถูกใจค่ะ พวกเราต้องรับเพลงจากพัคจินยองพีดีอย่างเดียวค่ะ จริงๆแล้วเราหวังว่าจะได้ร้องเพลงจากคนนอกเหมือนกันค่ะ” เธอกล่าวพร้อมหัวเราะ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top