Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูรา (Yura) แห่ง Girl’s Day ลุยละครจีน ‘Secret Angel’ ร่วมกับ ‘จางอูฮยอก-คิมโซอึน’ (2012-03-07)

7 มีนาคม ดรีมทีเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ต้นสังกัด Girl’s Day เปิดเผยว่า ยูรา ได้รับเคสติ้งให้เข้าร่วมในผลงานละคร ‘Secret Angel’ ที่จะออกอากาศผ่าน Sohu.com ตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมนี้


‘Secret Angel’ เป็นผลงานละครที่ได้รับความสนใจจากไลน์อัพนักแสดงฮันรยูสตาร์อย่าง จางอูฮยอก คิมโซอึน, และนักแสดงจีน Chen Xiang โดยในเรื่องนี้ ยูรา จะรับบทเป็น ยูบิน สาววัย 20 ต้นๆที่แอบรัก ชียอง นักแสดงหนุ่มในเรื่องนี้


ละครความยาว 10 ตอน ‘Secret Angel’ มีกำหนดออกอากาศสัปดาห์ละ 1 ตอนผ่านทางระบบดิจิตอล TV ใน 27 เมืองใหญ่ทั่วประเทศจีน โดยเฉพาะการที่ละครเรื่องนี้กำลังมีแผนลงจอในช่องเคเบิ้ลทีวี ก็ยิ่งทำให้หลายฝ่ายจับตามองถึงการปรากฏตัวของยูรามากยิ่งขึ้น


ยูรา เปิดเผยว่า “ตื่นเต้นมากเลยค่ะที่จะได้ร่วมงานกับรุ่นพี่เก่งๆอย่างจางอูฮยอกและคิมโซอึน ฉันจะเป็นนักร้องและนักแสดงที่เรียนรู้และพยายามทำงานให้หนักอยู่ตลอดเวลาให้ดีที่สุดค่ะ” เธอกล่าว


‘Secret Angel’ เป็นเรื่องราวความวุ่นวายของบรรดาเทพและเหล่านางฟ้า โดยในเรื่องนี้คิมโซอึนจะต้องรับบทเป็นนางฟ้าจอมสร้างปัญหา ‘แอล’ ซึ่งแม้ว่าความผิดพลาดของเธอจะทำให้เกิดปัญหาอย่างไม่หยุดหย่อน แต่ด้วยเสน่ห์ในแบบน่ารักๆก็ทำให้ผู้คนนั้นไม่สามารถเกลียดเธอได้ลง โดยคิมโซอึนจะต้องรับบทคู่กับ จางอูฮยอก ที่จะมาสวมมาดเป็นยมทูต ‘ฮวาน’ และ Chen Xiang


อนึ่ง ‘Secret Angel’ เตรียมเปิดตัวอย่างในวันที่ 14 มีนาคม ผ่านทาง Sohu.com และออกอากาศ 21 มีนาคม 2555



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top